X

นายกฯ ต้อนรับกองประกวดมิสเวิลด์ที่ทำเนียบ เผยปลดล็อกทางการเมืองหวังว่าจะดี

“นิโคลีน” พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ รองอันดับ 1 มิสเวิลด์ 2018 พร้อมกองประกวดเข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล ด้านนายกฯเผยดีใจที่ได้ต้อนรับกองประกวดมิสเวิลด์ พร้อมกล่าวถึงกรณีปลดล็อกกิจกรรมทางการเมืองว่าหวังว่าจะดี

หลังจากที่ “นิโคลีน” พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ไปคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 เวทีประกวดระดับโลกสุดหินอย่าง มิสเวิลด์ 2018 ครั้งแรกในรอบ 68 ปี ตั้งแต่มีการประกวดมา แถมพ่วงด้วยตำแหน่ง ควีน ออฟ เอเชีย ที่ซานย่า ประเทศจีน สร้างความยินดีให้กับชาวไทยเป็นอย่างมาก

ล่าสุดช่วงบ่ายของวันที่ 11 ธ.ค. กองประกวดมิสเวิลด์ ได้พาสาวงามทั้ง 95 ประเทศที่เข้าประกวดในครั้งนี้ รวมถึง รองชนะเลิศอันดับ 1 ชาวไทยอย่าง “นิโคลีน” พิชาภา เข้าพบนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ทำเนียบรัฐบาล ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ต่างให้ความสนใจอย่างคึกคัก

หลังจากที่นายกรัฐมนตรีเปิดโอกาสให้กองประกวดมิสเวิลด์เข้าพบ ได้กล่าวว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสต้อนรับกองประกวดมิสเวิลด์ 2018 และผู้เข้าประกวดทุกท่าน ซึ่งวันนี้การมาเยือนของสาวงามทั้ง 95 ประเทศ ทำให้ทำเนียบรัฐบาลสดใสขึ้นมาทันที พร้อมกับทราบดีว่าผู้เข้าประกวดทุกคนยังคงเหน็ดเหนื่อยกับภารกิจของการประกวด

ซึ่งการมาเยือนประเทศไทยของกองประกวดมิสเวิลด์ในครั้งนี้รู้สึกปลื้มปีติเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันสาวงามจาก 95 ประเทศ ก็จะได้เยี่ยมชมประเทศไทยในสถานที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็นเกาะล้านที่ จ.ชลบุรี หรือ จ.กระบี่ เป็นต้น สำหรับการมาของสาวงามทั้ง 95 ประเทศในครั้งนี้ถือว่ามาได้ถูกจังหวะ

เพราะกำลังอยู่ในช่วงที่ประเทศไทยกำลังมีความสุขกับการจัดงานอุ่นไอรักของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10       มิหนำซ้ำสาวงามทั้ง 95 ประเทศยังได้สวมใส่ชุดไทย ที่ออกแบบโดยแบรนด์เสื้อผ้าของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ซึ่งทำให้สาวงามทุกคนดูงามอย่างไทยขึ้นมาด้วย

สำหรับการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้อยากมอบหมายให้ นิโคลีน เป็นเจ้าบ้านที่ดีคอยทำหน้าที่แนะนำเกี่ยวกับประเทศไทยให้กับเพื่อนๆในกองประกวด ได้รับทราบข้อมูลต่างๆ ซึ่งการประกวดมิสเวิลด์ไม่ได้ประกวดแค่ความงามภายนอกแต่ยังประกวดไปถึงความงามภายในอีกด้วย พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรียังกล่าวทิ้งท้ายถามสาวงามทั้ง 95 คน ว่าได้ไปทานส้มตำกับต้มยำกุ้งหรือยัง และกล่าวชื่นชมสาวงามทุกคนว่าไหว้สวยมาก

ส่วนกรณีที่ถูกนักข่าวถามถึงการปลดล็อกกิจกรรมทางการเมืองในวันที่ 11 ธ.ค. นี้ว่านายกรัฐมนตรี มีความเห็นอย่างไร พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ได้ตอบทิ้งท้ายสั้นๆเพียงว่า “หวังว่าจะดี ขึ้นอยู่กับประชาชน” เท่านั้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน