X

ทีทีดับบลิว คว้ารางวัลดีเด่นรายงานความยั่งยืน ประจำปี 61

บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) รับรางวัลรายงานความยั่งยืน ประจำปี 2561ระดับดีเด่น ซึ่งเป็นรางวัลที่สนับสนุนโดย ก.ล.ต. ตอกย้ำความน่าเชื่อถือของบริษัท

นางสาววลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) รับรางวัลรายงานความยั่งยืน ประจำปี 2561 (Sustainability Report Award 2018) ระดับดีเด่น จาก CSR Club และสถาบันไทยพัฒน์ ภายใต้การสนับสนุนของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และสมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนครบทุกมิติทั้งด้านเศรษฐกิจ, สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยได้รับเกียรติจากนางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย คณะกรรมการพิจารณารางวัล รายงานความยั่งยืน ประจำปี 2561 เป็นผู้มอบรางวัล ณ หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

สำหรับรายงานความยั่งยืน จัดทำขึ้นเพื่อเปิดเผยข้อมูล และเป็นเครื่องมือหนึ่งในการสื่อสารสร้างความเข้าใจต่อทิศทาง และกระบวนการดำเนินความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทฯ รวมทั้งการรายงานความก้าวหน้า ตลอดจนผล กระทบจากการดำเนินงานต่างๆ ของบริษัทฯ ต่อสาธารณะ และกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่างๆ

ทั้งนี้การได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลรายงานความยั่งยืนในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพ และความน่าเชื่อถือของการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของบริษัทฯ แก่นักลงทุน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่มซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ และพันธกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อเศรษฐกิจ, สังคม และสิ่งแวดล้อม

รวมทั้งผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน พัฒนาการดำเนินธุรกิจสู่ “การพัฒนาที่ยั่งยืน” ตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ SDGs (Sustainable Development Goals) เพื่อการดำเนินธุรกิจให้เติบโต อย่างมั่นคงและยั่งยืนตลอดไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน