X

”อุตตม”นั่งเก้าอี้หัวหน้า พร้อมเปิดตัว25กรรมการบริการ พรรคพลังประชารัฐ

พรรคพลังประชารัฐจัดแถลงข่าวจัดตั้งพรรค พร้อมประชุมภายในเลือกหัวหน้าพรรคและทีมบริหารพรรค ภายหลังการประชุมได้มีการแต่งตั้งนายอุตตม สาวนายน เป็นหัวหน้าพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรคชุดแรก 25 คน

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแถลงข่าวจัดตั้งพรรคพลังประชารัฐ ที่ห้องแกรนด์ไดมอนด์ อิมแพค เมืองทองธานี บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักโดยมีสมาชิกพรรคพลังประชารัฐเดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก สำหรับแกนนำพรรคที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ประกอบด้วย นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนัก นายกรัฐมนตรี และนายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ได้เปิดเผยหลังการเดินทางมาถึงงานประชุมพรรคพลังประชารัฐว่าขณะนี้ได้ทำการตัดสินใจแล้วว่าจะเข้าร่วมการเมือง ซึ่งวันนี้จะมีการประชุม หลังจากเสร็จสิ้นวันนี้ทางพรรคจะรีบไปยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อไหร่ที่ได้รับการรับรอง ก็จะเปิดตัวพรรคแบบเต็มรูปแบบอีกครั้งหนึ่ง

ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมลับของพรรคที่ปิดไม่ให้สื่อมวลชนเข้าร่วมฟัง ทางพรรคพลังประชารัฐได้มีการประกาศแต่งตั้ง นายอุตตม สาวนายน เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ, นายณัฐพร ทีปสุวรรณ เป็นรองหัวหน้าพรรค,นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็นเลขาธิการพรรค, นายพรชัย ตระกูลวานนท์ เป็นเหรัญญิกพรรค, นายวิเชียร ชวลิต เป็นนายทะเบียนสมาชิกพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล เป็นโฆษกประจำพรรค

ส่วนคณะกกรมการบริการอื่นๆของพรรคประกอบด้วย นายสุวิทย์ เมษินทรีย์, นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล, นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์, นายพุทธิพงศ์ ปุณณกันต์, น.ส.ธนิกานต์ พรคงสาโรจน์, นายสรวุธ เนื่องจำนงค์, นายอนุชา นาคาศัย, นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์, นายกวิน จึงรุ่งเรืองกิจ, นายนพพงษ์ ธีระวร, นางนฤมล สอาดโฉม, นางอิทธิพล คุณปลื้ม, นางสาววลัยพร รัตนเศรษฐ, นายวิเชฐ ตันติวานิช, นายชาญวิทย์ วิภูศิริ, นายชวน ชูจันทร์, นายกรันต์ สุทธารมณ์, นายสันติ กีระนันท์, นายชาญกฤษ เดชวิทักษ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน