X

น้องเมียเครียด พี่เขยขู่ยิง มีดพร้าฟันปาก หน้าผาก ดับ

ชุมพร- เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 22 กย.61 ร.ต.อ.ธนกฤติ หลงสวัสดิ์ รอง สว.ส. พงส.เวร สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังสวน จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

 

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 22 กย.61 ที่ห้องฉุกเฉิน รพ.หลังสวน จ.ชุมพร ตำรวจตรวจสอบ พบญาติ ภรรยา และลูกๆ ของ นายธีระพงศ์ ทองประสพ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 40 หมุ่ที่ 18 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร อาชีพ ทำสวน กำลังร่ำไห้ที่หน้าห้องฉุกเฉินอย่างหนัก ภายในห้อง ฉุกเฉิน แพทย์ พยาบาลพยายามช่วยชีวิต นายธีระพงศ์ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตจากเงื้อมมือพญายมได้

 

ตำรวจสอบสวน ทราบว่า ในช่วงค่ำ นายธีระพงศ์ ไปร่วมสังสรรค์ ที่บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 18 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร มีชาวบ้านและเจ้าของบ้านร่วมตั้งวงพูดคุยกัน3 คน ในขณะที่กำลังพูดคุยสนุกสนาน  นายยงยุทธ มุสิกสาร อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 68 หมู่ที่ 18 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร เดินถือมีดพร้าด้ามยาว หรือ ภาษาใต้ เรียกว่า มีดงอ เข้ามาที่คนทั้ง 3 กำลังนั่งอยู่ แล้วฟันเข้าที่ปากนายธีระพงศ์ 1 ครั้ง และ ที่หน้าผากอีก1 ครั้ง เลือดพุ่งกระฉูด แล้วนายยงยุทธก็วิ่งหนีไปทางหลังบ้านพร้อมกับมีดที่ใช้ก่อเหตุ

 

ญาติให้การกับตำรวจเพิ่มเติมว่า นายธีระพงศ์ (ผู้ตาย) เป็นพี่เขยของนายยงยุทธ  ทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงมานาน ในช่วงเที่ยงของวันที่ 22 กย.61 นายยงยุทธได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.หลังสวน ว่า นายธีระพงศ์พูดกับชาวบ้านว่าจะยิงนายยงยุทธให้ตาย ตำรวจได้แจ้งให้สายตรวจตำบลนาพญา ไปดำเนินการไกล่เกลี่ย สอบถามข้อเท็จจริงกับนายธีระพงศ์ และ เตือนนายธีระพงศ์ว่าให้ระวังตัว เนื่องจาก เห็นนายยงยุทธ อยู่ในอาการเครียดมาก

หลังเกิดเหตุตำรวจสามารถควบคุมตัวนายยงยุทธ ขณะหลบอยู่ในสวนข้างบ้าน พร้อมกับมีดที่ใช้ก่อเหตุ นำตัวกลับไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน