X

กุญแจปริศนา คาประตูตู้เอทีเอ็ม ธ.รวงข้าว คาดจนท.ลืม

ชุมพร- พ่อค้าในตลาดอวยชัย3 จังหวัดชุมพร พบกุญแจเสียบคาอยู่ที่ด้านหลังตู้เอทีเอ็ม นานหลายชั่วโมง จึงแจ้งให้ตำรวจไปตรวจสอบ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดชุมพร วันที่ 22 กันยายน 2561 เมื่อเวลา 12.45น. ร.ต.ท.อุทัย มาศยาว หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เข้าตรวจสอบในตลาดอวยชัย3 ที่ริมถนนเอเซีย41 พบตู้เอทีเอ็ม ของ ธนาคารกสิกรไทย มีหมายเลขB2877 ตั้งอยู่ รวมกับ ตู้เอเทีเอ็ม ของธนาคารอื่น รวม 3 ตู้ ที่ประตูด้านหลังของตู้เอทีเอ็มพบกุญแจเสียบอยู่ ไม่สามารถดึงออกมาได้

 

จนท.ตรวจสอบลูกกุญแจเสียบคาไว้ด้านหลังประตูเข้า-ออกตู้เอทีเอ็ม ตลาดอวยชัย 3 จ. ชุมพร

สังเกตุลักษณะ เป็นกุญแจหัวมน ลักษณะคล้ายกุญแจ เปิดตู้เชพนิรภัย เบื้องต้นคาดว่าเป็นกุญแจเฉพาะสำหรับตู้เชพ

 

พ่อค้าในตลาดอวยชัย 3 เล่าเหตุการณ์พบลูกกุญแจเสียบค้างหลังประตูตู้เวทีเอ็ม จ. ชุมพร

สอบถาม นายวัน บุญมาก อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 3 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ขณะเปิดร้านขายของวันนี้ สังเกตุเห็นมีกุญแจเสียบค้างไว้ที่ด้านหลังตู้ นานหลายชั่วโมง รู้สึกผิดปกติ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ขณะที่นายชาติชาย สุขนุ้ย อายุ51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/14 ถ.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งค้าขายในบริเวณใกล้เคียง บอกว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียง รถจักรยานยนต์มาจอดด้านหลัง ตู้เอทีเอ็ม แล้วก็ขี่ออกไป จึงไม่ได้สนใจ

วันเดียวกันนี้ ตำรวจได้ติดต่อไปยัง ศูนย์บริการเอทีเอ็ม ของธนาคารฯ ได้รับคำตอบว่า ต้องรอวันเปิดทำการจะส่ง จนท.เดินทางมาตรวจสอบ จึงยังไม่ทราบว่าเกิดความเสียหาย แก่จำนวนเงินในตู้เอทีเอ็มหรือไม่อย่างไร

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า ลูกกุญแจดังกล่าวอาจเป็น ของคนร้ายที่มีความรู้ด้านตู้นิรภัย นำมาไขเพื่อโจรกรรมเงินในตู้ แต่เมื่อผิดพลาดจึงหลบหนีไป หรือ อาจเป็น จนท.ธนาคารลืมไว้ ต้องรอ จนท.ธนาคารเดินทางมาจะได้สอบถามรายละเอียดต่อไป

ข่าว/ภาพ
สาธิต ศรีหฤทัย 77ข่าวเด็ดชุมพร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน