X
หอสมุดแห่งชาติ

หอสมุดแห่งชาติยุคดิจิทัล เปิดให้อ่านฟรี “ebook”

สำนักหอสมุดแห่งชาติเปิดให้บริการในระบบ Digital Library สำหรับอ่านหนังสือ ebook เพื่อความสะดวก โดยมีหนังสือให้เลือกอ่านกว่า 710 เรื่อง 

หลังจากที่การอ่านหนังสือ ebook เริ่มเป็นที่ได้รับความนิยมในสังคงปัจจุบัน เนื่องจากมีความสะดวกสบายในการใช้งาน ทำให้ปัจจุบันในประเทศไทยมีแอปพลิเคชันสำหรับอ่านหนังสืออนไลน์เกิดขึ้นมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อ่านที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากเทรนด์อ่านหนังสือออนไลน์

ล่าสุดสำนักหอสมุดแห่งชาติปรับตัวเข้าสู่ยุคดิจิทัลตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาล โดยสำนักหอสมุดแห่งชาติได้เปิดให้บริการสำหรับอ่านหนังสือ ebook แล้ว ด้วยระบบ Digital Library เพื่อความสะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการค้นหาข้อมูลแต่ไม่สามารถเดินทางไปยังสำนักหอสมุดแห่งชาติได้

ผู้ที่สนใจจะใช้บริการสำนักหอสมุดแห่งชาติสำหรับอ่านหนังสือ ebook สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 2ebook Library” โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ได้ทั้งในระบบ IOS และ Android หรือเข้าไปใช้บริการได้ที่ www.2ebook.com โดยที่ผู้ใช้ต้องเข้าไปสมัครสมาชิกเสียก่อน ซึ่งการสมัครสมาชิกนั้นผู้ใช้สามามรถทำได้ 2 วิธี คือกรอกรายละเอียดการสมัครตามที่เว็บไซต์สำนักหอสมุดแห่งชาติกำหนด หรือเลือกล็อกอินผ่านเฟซบุ๊ค

ทั้งนี้สำนักหอสมุดแห่งชาติมีหนังสือ ebook ให้เลือกอ่านทั้งสิ้น 710 เรื่อง แบ่งเป็น 18 หมวดหมู่ ประกอบด้วย กฏหมาย, การศึกษา, ภาษาศาสตร์และวรรณคดี, การเกษตรและชีววิทยา, การเมืองและการปกครอง, กีฬาท่องเที่ยวสุขภาพอาหาร, คอมพิวเตอร์, ธุรกิจเศรษฐศาสตร์และการจัดการ, จิตวิทยา, นวนิยาย, วิทยาศาสตร์, ประวัติศาสตร์และอัตชีวประวัติ, ศาสนาและปรัชญา, ศิลปะและวัฒนธรรม, เทคโนโลยีวิศวกรรมอุตสาหกรรม, โทรคมนาคม, ทั่วไป, สังคมศาสตร์, และไม่สังกัดหมวดหมู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน