window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

เปิดตัวเซ็นทรัล ภูเก็ต ดันเป็นดาวน์ทาวน์แห่งใหม่

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวศูนย์การค้าแห่งใหม่ เซ็นทรัล ภูเก็ต หวังดันเป็นดาวน์ทาวน์ใจกลางภูเก็ตเทียบเท่าย่านราชประสงค์ของกรุงเทพฯ

เซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 10ก.ย.ที่ผ่านมาในคอนเซปต์“The World Comes to Play” ภายใต้ความยิ่งใหญ่นี้เกิดจากการผนึกกำลังบริษัทในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป และพันธมิตรทางธุรกิจ มาร่วมเสริมศักยภาพ สร้างดาวน์ทาวน์ใจกลางภูเก็ตให้เทียบเท่าย่านราชประสงค์ เป็นอีกหนึ่งจุดหมายเพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนและช็อปปิ้งลักชูรี่แห่งแรกในเอเชีย

เซ็นทรัล ภูเก็ต

โดยที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ได้มีการรวมร้านค้าไลฟสไตล์แบรนด์ดังระดับโลกกว่า 400ร้าน และได้มีการจัดจุดแอทแทร็คชั่น ได้แก่ ‘Tales of Thailand’ จำลองการสะท้อนวิถีชีวิตความเป็นไทยทั่วทุกภาคภายในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุด‘Tribhum’ (ไตรภูมิ) การผจญภัยเสมือนจริงแบบ 3D ในโลกแฟนตาซีวอล์คทรูแห่งแรกของโลก (เปิดบริการ พ.ย. 61) และ ‘Aquaria’ อควาเรียมรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยกับเหล่าสัตว์กว่า25,000ตัว

นอกจากนี้ยังมีการจัด‘Playlist’ ระดับโลกทั้งโชว์อินเตอร์, สตรีทโชว์ อิมพอร์ตจากแคนาดา, อิตาลี และญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกของโลกมาจัดแสดงที่ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 10-16ก.ย.นี้ และได้มีการจับมือกับร้านอาหารดัง จัด ‘Phuket Menu’ เมนูอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เซ็นทรัล ภูเก็ต แห่งเดียวเท่านั้น

โดยจะมีการจัดโปรโมชั่นหรูเปิดศูนย์การค้าใหม่ ผู้ที่ช้อปครบ 5,000บาทขึ้นไป รับฟรี “Phuket Signature Sense & Blend” by Central Phuket x DIVANA สำหรับลูกค้ากลุ่ม Tourist เมื่อสมัครสมาชิกThe 1 Tourist รับทันทีกระเป๋าผ้า Central Phuket และโปรโมชั่นอีกมากมายจากร้านค้าชั้นนำ

เซ็นทรัล ภูเก็ต

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นลักชูรี่แฟล็กชิพแบรนด์ที่เราให้ความสำคัญและภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก โดยถือว่าเป็นโครงการที่มีมูลค่าการลงทุนสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของเราที่มีมูลค่าสูงถึง20,000ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 111ไร่ พื้นที่โครงการรวม 400,000ตร.ม.

เป็นเมกะโปรเจ็กต์ระดับโลกที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นอย่างดีที่สุด เพื่อสร้างความเป็นเลิศให้กับจังหวัดภูเก็ต พร้อมสร้างย่านดาวน์ทาวน์ใจกลางเมือง โดยเจาะตลาดท่องเที่ยวโลก โฟกัสตลาดนักท่องเที่ยวต่างชาติสูงถึง 50%เท่ากับลูกค้าชาวไทย 50%และหวังสร้างความประทับใจในทุกทัชพอยท์ให้ลูกค้าเกิดความประทับใจสูงสุด

โดยมีไฮไลท์แม็กเน็ตที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพและใช้จ่ายเงินสูง ได้แก่ ‘Tales of Thailand’ จำลองการสะท้อนวิถีชีวิตความเป็นไทยทั่วทุกภาคภายในศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุด‘Tribhum’ (ไตรภูมิ) การผจญภัยเสมือนจริงแบบ 3D ในโลกแฟนตาซีวอล์คทรูแห่งแรกของโลก (เปิดบริการ พ.ย. 61) และ ‘Aquaria’ อควาเรียมรูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยกับเหล่าสัตว์กว่า25,000ตัว

นอกจากนี้ เรายังสร้างสรรค์เพื่อทัวริสต์ อย่าง Durian Pavilion (ศาลาทุเรียน) ซึ่งเป็นโซนพิเศษที่เปิดขึ้นมาที่แรก เพื่อมอบประสบการณ์การทานผลไม้เมืองร้อนอย่างทุเรียน,ศาลพระตรีมูรติ รูปหล่อปิดทองคำแท้ เช่นเดียวกับที่เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมด้วยห้องรับรองพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีบริการส่วนตัวเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว โดยเราตั้งเป้าที่จะเพิ่มยอดใช้จ่ายและทราฟิกของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน