X

คนบันเทิงร่วมรดน้ำศพ “โอ วรุฒ” สุดโศกเศร้า “นีโน่” เปิดใจเพื่อนรักหมดเคราะห์

เชียงใหม่ – บรรดาญาติ เพื่อนนักแสดง คนวงการบันเทิงร่วมรดน้ำศพ “โอ วรุฒ” ด้วยความโศกเศร้า ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ญาติเผย ตั้งศพไว้ 100 วัน ให้แฟนคลับ และบุคคลทั่วไปเคารพศพและไว้อาลัย ด้าน “นีโน่” เพื่อนสนิทเปิดใจเพื่อนรักเสียชีวิตหมดเคราะห์ไปดี

วันที่ 11 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดเชียงใหม่ว่า เวลาประมาณ 14.30 น. ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ “นีโน่” เมทนี บูรณศิริ ดาราเพื่อนสนิทของ “โอ วรุฒ” และญาติ รวมทั้งดาราที่ใกล้ชิด เช่น “ตั้ม สมประสงค์” และ “ปิงปอง สะแกวัลย์” ร่วมกันรับศพของ “โอ วรุฒ” หรือนายวรุฒ วรธรรม ออกจากแผนกนิติเวชศาสตร์ เคลื่อน ไปยังวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ด้วยรถโรงพยาบาลนครพิงค์ โดยมี “นีโน่”,”ตั้ม สมประสงค์” และ “ปิงปอง สะแกวัลย์”นั่งไปพร้อมกันในรถตู้ด้วย

ขณะที่ “นีโน่ เมทนี” เปิดเผยว่า หลังจากที่เดินทางมาเยี่ยมเมื่อวานนี้ ได้ทราบจากแพทย์ว่าอาการของ โอ วรุฒ ม่านตาไม่ขยาย รวมทั้งสมองไม่ทำงาน ทุกคนก็ได้แต่ทำใจ และขอให้มีปาฏิหาริย์ โดยทางแพทย์ของโรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ ก็ได้ให้การดูแลรักษาเป็นอย่างดี และใช้ทุกวิธีการรักษา แต่เนื่องด้วยร่างกายและอาการที่รุนแรงทั้ง และยังมีการติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้ร่างกายไม่สามารถต้านทานได้

“นีโน่” บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ โอ วรุฒ เคยพูดคุยกับทางญาติ ว่าหากล้มป่วย หรือพิการจะมีคนดูแลหรือไม่ ซึ่งเหมือนกับว่า โอ วรุฒ ได้เตรียมตัวแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ ที่สำคัญ โอ วรุฒ มีคิวงานละครติดต่อเข้ามา 2-3 เรื่องเนื่องจากเห็นว่า โอ วรุฒ มีอาการดีขึ้นแล้ว นอกจากนี้ ยังมีรายการที่จะร่วมงานกัน กำหนดออนแอร์ ต้นเดือนมกราคม แต่เมื่อเกิดเหตุเช่นนี้ก็ต้องคุยกับทางสถานีอีกครั้งว่าจะทำอย่างไรอีกครั้ง

ญาติระบุว่า ในส่วนของพิธีศพ จะมีการทำพิธีบำเพ็ญกุศล 7 วัน หลังจากนั้นจะเก็บศพไว้ 100 วัน ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เพื่อให้บรรดาแฟนคลับและคนทั่วไปได้เข้ามาเคารพศพ โดยช่วงค่ำวันนี้จะมีพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นคืนแรก และในวันที่ 17 ก.ย.61 นี้จะมีการทำบุญใหญ่ให้กับ โอ วรุต อีกครั้ง เพราะตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ โอ วรุฒ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน