X
ประยุทธ์ จันทร์โอชา

นายกฯปลอบ”เฌอปราง”หลังโดนโจมตีรับใช้เผด็จการ แนะทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

นายกรัฐมนตรีให้กำลัง “เฌอปราง” และศิลปินดาราทุกคนที่มีจิตอาสาช่วยสนับสนุนงานประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล แนะอย่ายอมแพ้คนไม่ดีให้ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีถึงกรณีนายรังสิมันต์ โรม แกนนำ กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์ข้อความโจมตี “เฌอปราง อารีย์กุล” กัปตันแห่งวง “BNK48″ ที่มาช่วยงานรัฐบาลในรายการ “เดินหน้าประเทศไทย”ว่ารู้สึกสงสารน้องเฌอปรางที่โดนโจมตี

และขอให้กำลังใจ รวมถึงให้กำลังใจศิลปินดาราทุกคน ที่มาช่วยสนับสนุนงานทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้กับรัฐบาล พร้อมกล่าวว่า การที่ทุกคนมา ช่วยกันทำความดีเพื่อประเทศชาติ เป็นเรื่องที่ไม่เสียหาย และรัฐบาลก็ไม่มีผลประโยชน์ให้ ไม่ได้เอื้อประโยชน์ให้กับศิลปินดาราที่มีจิตอาสามาช่วยสนับสนุนงานประชาสัมพันธ์

รวมถึงไม่ได้โหนกระแส เพราะกระแสรัฐบาลแรงอยู่แล้ว โดยรัฐบาลพยายามขับเคลื่อนกระแสไปในทางที่ดี ที่ถูกต้อง เพื่อความยั่งยืน มั่นคง และมั่งคั่ง

นายกรัฐมนตรีกล่าวต่อไปว่า เราต้องการคนรุ่นใหม่เข้ามาสนับสนุน ซึ่งสามารถเข้ามาสนับสนุนการทำงานได้หลายทาง การทำความดีสามารถทำได้ถูกเวลา ทุกหน้าที่ และทุกกิจการ ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด เพื่อประเทศชาติ และประชาชน ขออย่ายอมแพ้คนไม่ดี ไม่มีคุณธรรม และไม่มีศีลธรรม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน