X

พบร่างพลทหารที่สูญหายจากเรือล่มขณะซ้อมพายเรือ 1 นาย

น่าน-หน่วยกู้ภัยจังหวัดน่าน และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลน่าน ช่วยกันนำร่างของพลทหาร 1 นายไปพิสูจน์อัตลักษณ์ หลังระดมกำลังหลายฝ่ายช่วยค้นหา พลทหารที่จมน้ำสูญหายจากเหตุดังกล่าว 3 นาย เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

วันที่ 7 กันยายน 2561 เวลา 06.00 น. หน่วยกู้ภัยจังหวัดน่าน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลน่านช่วยกันนำร่างพลทหารหนึ่งนาย ขึ้นมาจากน้ำใต้สะพานดู่ใต้ หลังได้รับจากชาวบ้านที่ไปเจอ ขณะออกหาปลาเมื่อรุ่งเช้าวันนี้

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ขณะทหารมณฑลทหารบกที่ 38 ร่วมการฝึกซ้อมพายเรือแข่ง บริเวณสะพานบ้านหัวเวียงเหนือ-น้ำต้วนพัฒนา ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน เกิดเรือล่ม ทำให้พลทหารมณฑลทหารบกที่ 38 ที่เป็นฝีพายเรือเจ้าแม่พรพิมล สูญหายไป 3 นาย

ด้านพันเอกดุษิต ปุระเสาร์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร เดินทางไปที่เกิดเหตุ เบื้องต้นระบุว่า ร่างทหารที่พบนายนี้ คือ พลทหารณรงค์ชัย อินใส ซึ่งเป็น 1 ใน 3 นายที่สูญหายจากอุบัติเหตุเรือล่ม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ นำร่างของพลทหารนายนี้ ไปพิสูจน์อัตลักษณ์ ที่โรงพยาบาลน่าน และจะแจ้งให้ญาติทราบเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศล

ขณะที่วันนี้ยังคงทำการค้นหาต่อเนื่อง โดยนำรถเครน และแบ็คโฮ มาตักวัชพืชที่ติดตอม่อสะพาน คอวัง ต.ดู่ใต้ อ.เมืองน่านออก พร้อมกับใช้เรือล่องสำรวจตามลำน้ำ และกำลังสารวัตรทหารออกเดินเท้าทั้ง 2 ฝั่ง หากพบจุดน่าสงสัย ก็จะให้ชุดประดาน้ำลงไปสำรวจใต้น้ำ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน