X

“ยูไนเต็ด แอส วัน” ขอบคุณผู้ปฏิบัติงานช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมี ออกจากถ้ำหลวงขุนน้ำ นางนอน

งาน “ยูไนเต็ด แอส วัน” หรือ การรวมใจเป็นหนึ่งเดียว บริเวณพระลานพระราชวังดุสิต โดยรัฐบาลไทย จัดขึ้นเพื่อเลี้ยงขอบคุณเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานช่วยเหลือสมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมี 13 คน ที่ติดอยู่ในวนอุทยานถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย เป็นไปด้วยความอบอุ่น มีผู้ร่วมงานกว่า 6,000 คน

การรวมใจเป็นหนึ่งเดียว หรือ “ยูไนเต็ด แอส วัน” ขอบคุณผู้ปฏิบัติงานช่วยเหลือสมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 คน

วันที่ 6 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ผู้ที่มีส่วนร่วมกว่า 6 พันคนเข้าร่วมงาน “ยูไนเต็ด แอส วัน” หรือการรวมใจเป็นหนึ่งเดียว พร้อมกับการตั้งซุ้มอาหาร ทั้งคาวและหวานจำนวนมาก จากบรรดาพ่อค้าและแม่ค้า ทั้งในกรุงเทพฯ และจากต่างจังหวัด ด้วยความเต็มใจ เพื่อใช้จัดเลี้ยงแก่ผู้ปฏิบัติงานช่วยเหลือสมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 คน ที่ติดอยู่ในวนอุทยานถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มผู้ปกครองและเยาวชนทีมหมูป่า อะคาเดมี่ แม่สาย นำโดย พระครูประยุต เจติยานุการ รักษาการเจ้าอาวาสวัดดอยเวา และพระวิสาร โทภิกขุ หรือ พระโค้ชเอก พร้อมคณะกว่า 40 คน โดยสารมากับเครื่องบินของสายการบินนกแอร์ ออกจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เวลา 09.20 น. และ เดินทางมาท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 10.30 น.
ด้านพล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. ระบุว่า ได้วางมาตรการเดินรถรอบบริเวณการจัดงาน เอาไว้อย่างครอบคลุมแล้ว ควบคู่กับการจัดบริการที่จอดรถที่เป็นสัดส่วน รวมถึงการให้บริการรถรับส่งแขก ระหว่างจุดจอดรถ ไปยังบริเวณการจัดงาน

ด้านพล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. ระบุว่า ได้วางมาตรการเดินรถรอบบริเวณการจัดงาน เอาไว้อย่างครอบคลุมแล้ว ควบคู่กับการจัดบริการที่จอดรถที่เป็นสัดส่วน และจัดเตรียมบริการรถรับส่งแขก ระหว่างจุดจอดรถ ไปยังบริเวณการจัดงาน

พร้อมยืนยันว่า จะไม่มีการปิดถนน แต่จะใช้การปรับให้มีการเดินรถทางเดียวแทน เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาการจราจรติดขัด นอกจากนี้ได้ฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่จะเดินทางผ่านเส้นทางสะพานพระราม 8 ไปใช้สะพานซังฮี้ หรือ สะพานพระปิ่นเกล้าแทน เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่คับคั่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน