X

ค้นหา 3พลทหาร สูญหายจากเรือหางยาวล่มขณะฝึกซ้อม จ.น่าน

ระดมกำลังเร่งค้นหา 3 พลทหาร สูญหายจากอุบัติเหตุเรือล่มขณะฝึกซ้อมเรือยาว จ.น่าน

หลังจากเมื่อวานนี้เกิดเหตุ พลทหาร 3 นาย ได้แก่ พลทหารณรงค์ อินใส พลทหารสัมพันธ์ อุ่นถิ่น และพลทหารยุทธพงษ์ บุญมา สูญหายจากอุบัติเรือพลิกคว่ำ ขณะทำการฝึกซ้อมเรือแข่งประเพณีจังหวัดน่าน บริเวณใต้สะพานหัวเวียงเหนือพัฒนา ท่ามกลางน้ำที่เชี่ยวกราก

พลตรีธวัช ศรีสว่าง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ร่วมประชุมแผนการค้นหาทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ

วันนี้ พลตรีธวัช ศรีสว่าง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมวางแผนและกระจายกำลังค้นหาทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ ในรัศมีการค้นหา 80 กิโลเมตร แบ่งพื้นที่เป็น 2 โซน
ทางทิศเหนือเริ่มค้นหาจากจุดเกิดเหตุ สะพานบ้านน้ำต้วน จนถึงเขื่อนบ้านคอวัง ส่วนทางทิศใต้ ค้นหาจากเขื่อนบ้านคอวัง ไปจนถึง ตำบลส้าน อ.เวียงสา โดยนำกำลังทหาร และเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย กว่า100 นาย เดินเท้าค้นหาทั้งริมฝั่งแม่น้ำน่าน และนำเรือ จำนวน 14 ลำ ออกค้นหาทางน้ำ

กำหนดระยะการค้นหาทั้ง 3 ทาง ในรัศมี 80 กิโลเมตร

ขณะที่ชุดปฏิบัติการร่มบินพิเศษ สายตรวจทางอากาศ กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน หน่วยปฎิบัติการพิเศษ จำนวน 2 ลำ ขึ้นบินสำรวจตามเส้นทางน้ำ ส่วนทีมประดาน้ำเตรียมความพร้อมทำการค้นหาในพื้นที่ต้องสงสัยต่อไป

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 กล่าวว่า ได้ตั้งศูนย์เฉพาะกิจ ร่วมกับทุกภาคส่วน โดยจะสรุปการค้นหา ภาคเช้า เวลา 09.00 น. และเวลา 17.00 น.ของทุกวัน จนกว่าจะพบผู้สูญหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน