X
รฟท.

รฟท. เปิดเดินรถขบวนพิเศษ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ในหลวง ร.10

รฟท. เปิดเดินรถจักรไอน้ำขบวนพิเศษ เส้นทางกรุงเทพฯ – บางปะอิน – กรุงเทพฯ 28 กรกฎาคมนี้ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 66 พรรษา

การรถไฟแห่งประเทศไทย หรือ รฟท. เตรียมเปิดให้มีการเดินรถจักรไอน้ำ ซึ่งรถขบวนพิเศษ เส้นทางกรุงเทพฯ – บางปะอิน – กรุงเทพฯ ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 66 พรรษา

สำหรับความพิเศษของการเดินรถขบวนพิเศษเส้นทางดังกล่าวนั้น ทาง รฟท. จะเปิดจำหน่ายตั๋วในราคาค่าโดยสาร 1,500 บาท โดยมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 110 ที่นั่งเท่านั้น (หมดแล้วหมดเลย) โดยรถไฟจะออกเดินทางจากสถานีรถไฟกรุงเทพฯ (หัวลำโพง) ในเวลา 08:10 น.

ซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ เที่ยวชมวัดนิเวศธรรมประวัติ ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะเล็กๆ ใกล้กับพระราชวังบางปะอิน , ล่องเรือชมทัศนียภาพและความเป็นอยู่สองฝั่งเจ้าพระยา , ร่วมทำกิจกรรมพิเศษที่ชุมชนเกาะเกิด ซึ่งเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอนุรักษ์วิถีชุมชน และในช่วงเย็นหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม รถไฟขบวนพิเศษจะเดินทางออกจากสถานีบางปะอินในเวลา 16.30 น. และเดินทางมาถึงสถานีรถไฟกรุงเทพฯ (หัวลำโพง) ในเวลา 18.10 น.

สำหรับประชาชนผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อตั๋วได้ที่สถานีรถไฟทั่วประเทศ หรือ Call Center 1690 ย้ำอีกครั้งว่า ตั๋วรอบพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 110 ที่นั่งเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน