X
บีทีเอส

สภานิสิตจุฬาฯ จี้ผู้บริหารบีทีเอส-กทม. แสดงความรับผิดชอบ เหตุรถไฟฟ้าขัดข้อง

สภานิสิตจุฬาฯ ผู้บริหารบีทีเอสและกรุงเทพมหานคร ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์รถไฟฟ้าบีทีเอสขัดข้องบ่อยครั้ง โดยให้เร่งแก้ไขเหตุขัดข้องตามที่ได้มีการออกมาชี้แจง เพื่อไม่ให้กระทบประชาชนรวมถึงนิสิตจุฬาฯ ในการเดินทางไปเรียนและทำงาน

จากกรณีที่รถไฟฟ้าบีทีเอสเกิดเหตุขัดข้องจากระบบอาณัติสัญญาณและถูกรบกวนจากคลื่นวิทยุความถี่สูง ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด ทางสภานิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ออกแถลงการณ์ เรื่อง “ข้อเรียกร้องต่อกรณีปัญหาในการให้บริการของระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS Skytrain)” โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบประชาชนผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก รวมถึงนิสิตของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่ต้องใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งได้รับปัญหาในการเดินทาง ส่งผลกระทบต่อการเดินทางมาศึกษา ทำงาน และการทำกิจกรรมต่างๆ

ด้วยเหตุนี้ สภานิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะองค์กรหนึ่งซึ่งเป็นผู้แทนนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงเรียกร้องให้ผู้บริหาร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ให้บริการ และกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้ให้สัมปทานแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเร่งดำเนินการแก้ไขเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้น ตามที่ได้มีการออกมาชี้แจงก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการเยียวยาผลกระทบที่เกิดขึ้นและคืนคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชนตลอดจนนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน