X
ลุง สาวผมแดง

ประหารชีวิตสถานเดียว! ลุง “สาวผมแดง” ลั่น “ไอ้วุธ” ควรรับโทษสถานหนัก

ลุง “สาวผมแดง” เดินทางติดตามความคืบหน้าของคดีและดำเนินการติดต่อขอรับศพน้องเมย์ เผยครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมฝากถึงนายกฯ และผู้เกี่ยวข้องให้ดำเนินคดีกับ “ไอ้วุธ” มือฆ่าหั่นศพน้องเมย์ในโทษ “ประหารชีวิต” สถานเดียว

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญกลางกรุง เมื่อพบศพน้องเมย์ หรือ น.ส.ลักขณา กำลังเก่ง อายุ 24 ปี อดีตพนักงานบัญชี บริษัท พริ้นต์วิทมี จำกัด ซึ่งถูกอดีตแฟนลงมือฆ่าหั่นศพ และนำร่างบรรจุใส่กระเป๋ากระถุงกระสอบนำมาโยนทิ้งไว้บริเวณในป่า ซอยถนนสามวา แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา

กระทั่งตำรวจสามารถจับกุมตัวนายธนกฤต ประกอบ หรือ “วุธ” อายุ 36 ปี (อดีตแฟนเก่าผู้เสียชีวิต) มาดำเนินคดีได้ และสอบปากคำจนผู้ต้องหายอมให้การรับสารภาพ เมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.61) นั้น (อ่านข่าวเพิ่มเติม : รวบแล้ว! ฆาตกรเลือดเย็น มือฆ่าหั่นศพ “สาวผมแดง” โยนทิ้งป่ามีนบุรี)

วันนี้ (24 มิ.ย.61) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ญาติของผู้เสียชีวิต นำโดย นายสมคิด จะมัง อายุ 59 ปี (ลุงของน้องเมย์) เดินทางมายัง สน.มีนบุรี เพื่อเข้าพบตำรวจ ติดตามความคืบหน้าของคดี และดำเนินการติดต่อขอรับศพน้องเมย์ ขณะเดียวคุณพ่อของน้องเมย์เดินทางมายัง สน.มีนบุรี ด้วยสภาพเศร้าโศกเสียใจ มีญาติคอยประคองคุณพ่อน้องเมย์และให้สูดยาดมอยู่ตลอดเวลา ส่วนคุณแม่ของน้องเมย์ไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกำลังเป็นล้มล้มป่วยอยู่ที่บ้าน

โดยนายสมคิด จะมัง (ลุงของน้องเมย์) เปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้น้อยเมย์เคยมีครอบครัว ซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนจะเลิกรากันไป จากนั้นน้องเมย์ได้เดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ และได้คบหาดูใจกับนายธนกฤต (ผู้ต้องหา) ซึ่งน้องเมย์เคยพาฝ่ายชายมาพบกับครอบครัวที่บ้านพัก จ.ร้อยเอ็ด ทางครอบครัวรับรู้ว่าทั้งคู่คบหาดูใจกัน 2 ปี แต่ยังไม่รู้นิสัยที่แท้จริงของฝ่ายชายว่าเป็นอย่างไร กระทั่งวันที่พบศพน้องเมย์ ตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาญาติ จึงทราบว่าน้องเมย์เสียชีวิตแล้ว ซึ่งวันนี้ได้เดินทางมารับศพน้องเมย์เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดดงหัวเรือ ต.นาใหญ่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด”

นายสมคิด จะมัง กล่าวเพิ่มเติมว่า “ตนอยากฝากเรื่องนี้ไปถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. รวมไปถึงผู้มีส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ ขอให้ประหารชีวิตสถานเดียว เพราะหากไม่ประหารชีวิตก็จะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับเหยื่อรายอื่นๆ เนื่องจากโทษหนักสุดเพียงแค่จำคุกจึงทำให้ผู้ก่อเหตุหลายๆ คนไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย”

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่ออนุมัติออกหมายจับนายธนกฤต ประกอบ (ผู้ต้องหา) ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้นย้ายทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ (24 มิ.ย.61) ตำรวจจะควบคุมตัวนายธนกฤต (ผู้ต้องหา) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในห้องพักที่เกิดเหตุ และจุดทิ้งกระเป๋าเป้และกระสอบบรรจุชิ้นส่วนศพ ในซอยสามวา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน