X
ฆ่าหั่นศพ

รวบแล้ว! ฆาตกรเลือดเย็น มือฆ่าหั่นศพ “สาวผมแดง” โยนทิ้งป่ามีนบุรี

ตำรวจจับกุมมือฆ่าหั่นศพสาวผมแดงยัดกระเป๋าเป้โยนทิ้งในป่าซอยถนนสามวาย่านมีนบุรี สืบสวนทราบว่าเป็นแฟนหนุ่ม เจ้าตัวสารภาพหึงหวงและแค้นหลังถูกฝ่ายหญิงบอกเลิก และกลัวว่าฝ่ายหญิงจะกลับไปคบหาแฟนเก่า จึงลงมือฆ่าจนเสียชีวิต

ความคืบหน้าเหตุสลดที่เกิดขึ้นในพื้นที่มีนบุรี หลังมีผู้พบกระเป๋าต้องสงสัยถูกทิ้งไว้ในป่าแห่งหนึ่งในถนนสามวา ระหว่างซอยสามวา 25–27 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจ สน.มีนบุรี ลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบ และพบว่ากระเป๋าเป้สีดำ ภายในมีถุงพลาสติกสีน้ำเงินห่อ 2 ชั้น พันด้วยผ้าขนหนู เมื่อแกะดูจึงพบศีรษะของผู้หญิงวัยรุ่นผมสีแดง ถูกตัดขาดจากลำตัว

ภาพเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพ “สาวผมแดง” โยนทิ้งป่ามีนบุรี ขอบคุณภาพจาก Kanokwan Wimonrat
ภาพเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพ “สาวผมแดง” โยนทิ้งป่ามีนบุรี ขอบคุณภาพจาก Kanokwan Wimonrat

จากนั้นห่างไปในพงหญ้าประมาณ 10 เมตร พบกระสอบปุ๋ยเปื้อนเลือดอีก 2 ใบ เมื่อตรวจสอบจึงพบส่วนลำตัวของผู้เสียชีวิต ซึ่งถูกฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนทั้งส่วนหัว ลำตัว รวม 14 ชิ้น บรรจุใส่กระสอบปุ๋ย ทราบชื่อผู้ชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ น.ส.ลักขณา (ไม่ทราบนามสกุล) เป็นอดีตพนักงานบัญชี บริษัท พริ้นต์วิทมี จำกัด ตำรวจ สน.มีนบุรี จึงเร่งตามล่าหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

กระทั่งตำรวจชุดสืบสวน ผบก.น.3 ,ผบก.สส.บช.น. และ สน.มีนบุรี ได้เข้าควบคุมตัวนายธนกฤต ประกอบ หรือ “วุธ” อายุ 36 ปี (อดีตแฟนเก่าผู้เสียชีวิต) พร้อมค้นห้องพักย่านมีนบุรี พบค้อน 1 อัน ถุงพลาสติกดำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินการตรวจสอบ

ภาพเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพ “สาวผมแดง” โยนทิ้งป่ามีนบุรี ขอบคุณภาพจาก คำรพ หนึ่งหนึ่งหนึ่ง
ภาพเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพ “สาวผมแดง” โยนทิ้งป่ามีนบุรี ขอบคุณภาพจาก คำรพ หนึ่งหนึ่งหนึ่ง

ขณะที่นายธนกฤตให้การว่า คบหาผู้ตายมานานหลายปี โดยพักอาศัยห้องเดียวกันและทำงานบริษัทเดียวกัน โดยตนทำอยู่แผนกเคลือบสติ๊กเกอร์ ส่วนฝ่ายหญิงทำงานแผนกบัญชี กระทั่งเลิกรากันเมื่อเดือนที่แล้ว (พ.ค.61) พร้อมปฎิเสธว่าตนไม่ได้ฆ่าผู้ตาย ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายธนกฤต (ผู้ต้องสงสัย) เนื่องจากมีพิรุธหลายอย่าง

ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอพาร์มเมนท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักของนายธนกฤษ พบว่านายธนกฤษสะพายเป้และลากถุงปุ๋ย เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.61 เวลา 04.24 น. ซึ่งถุงดังกล่าวมีความคล้ายกับถุงที่ใส่ชิ้นส่วนศพสาวผมแดงที่พบบริเวณป่าแห่งหนึ่งในถนนสามวา ระหว่างซอยสามวา 25–27

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอพาร์ทเมนท์ เหตุการณ์ฆ่าหั่นศพ “สาวผมแดง” โยนทิ้งป่ามีนบุรี

จนกระทั่งในช่วงค่ำของวานนี้ (23 มิ.ย.61) พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พร้อมคณะ เดินทางมาสอบปากคำนายธนกฤต (ผู้ต้องสงสัย) ด้วยตัวเอง จากการสอบปากคำในครั้งนี้ นายธนกฤตยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าอดีตแฟนเก่าด้วยตนเอง เนื่องจากความหึงหวงและแค้น จากการถูกอดีตแฟนสาวบอกเลิก และขอกลับไปพักอาศัยที่ จ.ร้อยเอ็ด

ตนเกรงว่าอดีตแฟนสาวของตนจะกลับไปคบหากับแฟนเก่า จึงลงมือก่อเหตุในช่วงค่ำของวันที่ 12 มิ.ย. ขณะที่อดีตแฟนสาวกลับมาเก็บเสื้อผ้าในห้องพัก โดยตนใช้ค้อนกระหน่ำตีจนเสียชีวิต จากนั้นจึงทิ้งศพไว้ในห้องพัก 1 คืน ต่อมาในวันรุ่งขึ้น (13 มิ.ย.61) ตนได้ออกไปหาซื้อมีดขนาดต่างๆ เพื่อลงมือหั่นศพนำใส่ถุงพลาสติก และใส่กระเป๋าเป้ จากนั้นจึงนำไปทิ้งยังป่าซอยถนนสามวา

ภาพผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ “สาวผมแดง” โยนทิ้งป่ามีนบุรี

เบื้องต้น ทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายธนกฤต (ผู้ต้องหา) เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับประสานญาติผู้เสียชีวิต เพื่อนำร่างของ น.ส.ลักขณา ไปประกอบพิธีทางศาลนาต่อไป ขณะที่มีรายงานว่า พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. จะคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ ดีดีแมนชั่น และพงหญ้าในถนนสามวา ในช่วงบ่ายวันนี้ (24 มิ.ย.61)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน