X

แท็กซี่ เขียนจม.ชื่นชมตำรวจ สน.สายไหม ให้ผบ.ตร.สนับสนุนคนดี

คนขับแท็กซี่ ส่งจม.ให้กำลังใจ ชื่นชมการปฏิบัติงานตร. สน.สายไหม ช่วยเหลือคนจนโดยไม่รังเกียจ จนสามารถปิดคดี จยย.ชนแล้วหนี  โดยไม่เรียกรับผลประโยชน์ ระบุอยากให้ ผบ.ตร.อย่ามองข้าม คนทำดีควรได้รับการยกย่องเชิดชู     

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Kittisak Phanchana” ได้โพสต์ภาพจดหมาย ของโชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่ง คือ นายชัยสิทธิ์ วรนิทัศน์ ได้เขียนจดหมายไปยังสถานีตำรวจนครบาลสายไหม เพื่อชื่นชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมข้อความระบุว่า “ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ @ สถานีตำรวจนครบาลสายไหม”

ข้อความภายใน จม. จ่าหน้าถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กล่าวชื่นชมการทำงานของ ร.ต.ต.กิตติศักดิ์ สังกัด สน.สายไหม ซึ่งภายหลังทราบชื่อ คือ ร.ต.ท.กิตติศักดิ์ พรรชณา ตำแหน่งรอง สว.(สอบสวน) สน.สายไหม

สำหรับเหตุการณ์ ที่กล่าวชื่นชมระบุว่า ก่อนหน้านี้ รถแท็กซี่ของ นายชัยสิทธิ์ ถูกจักรยานยนต์ชนท้ายแล้วหลบหนี บน ถ.วัชรพล ปาก ซ.วัชรพล 1/9 โดยได้จดทะเบียนรถคู่กรณีไว้ แล้วไปแจ้งความที่ สน.สายไหม ทีแรกไม่มั่นใจว่า ตำรวจจะช่วยได้ แต่ปรากฎว่า ร.ต.ท.กิตติศักดิ์ ไม่ทราบนามสกุล ได้รับเรื่องและลงบันทึกประจำวันเอาไว้ กระทั่้งต่อมา สามารถสืบหาตัวผู้ก่อเหตุจนพบ และจบลงด้วยการชดใช้ค่าเสียหาย

ซึ่ง นายชัยสิทธิ์ กล่าวว่า รู้สึกประทับใจในตัว ตร.นายนี้ ทั้งที่ ตนเป็นเแค่พียงคนขับรถแท็กซี่ธรรมดา แต่ก็ไม่รังเกียจว่า จน หรือกระจอก ได้ช่วยเหลืออย่างเต็มใจ ด้วยอัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เรียกรับผลประโยชน์เงินทองใดๆ พร้อมฝากถึง ผบ.ตร.ว่า อย่ามองว่า สิ่งนี้เป็นเรื่องเล็กๆ ตร.ดีๆ ควรได้รับการยกย่องเชิดชูให้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน โดยไม่ต้องใช้ตั๋ว หรือเป็นเด็กเส้นเจ้านาย

และได้ทิ้งท้ายไว้ว่า หากมีกิจการงานใดที่พอจะช่วยงานของตำรวจได้ เพียงแค่แจ้งมา ตนก็พร้อมจะตอบแทน โดยให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่และเต็มใจ ทำให้ชาวเน็ตที่เห็นข้อความนี้ ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจกันเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน