X

7 ดาราให้ปากคำคดีเมจิกสกิน เหลือ 6 คนสุดท้าย มาแน่ 4 คน 22มิ.ย.นี้

7 ดารานักแสดง-เน็ตไอดอล ให้ปากคำรีวิวเมจิกสกิน ขอโทษ ปชช. ตร.เรียกสอบ 59 คน มาให้ปากคำแล้ว 53 คน เรียก 6 คนที่เหลือให้ปากคำ 22 มิ.ย.นี้ ล่าสุด 4 ดารา “ทับทิม-รถเมล์-เจสซี่-ศรีริต้า” ยืนยันเข้ารายงานตัว   

วันที่ 19 มิ.ย.61 ดารานักแสดง และเน็ตไอดอล จำนวน 7 ราย เข้าให้ปากคำในฐานะพยานกับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประกอบด้วย น.ส. ไซร่า มงคลดี หรือ ไซร่า มิเร่อ  , นายสุทธิรักษ์ ศรีทองกุล หรือ ก็อต เน็ตไอดอล , น.ส.พิมพ์ชนก ลือวิเศษ หรือ ใบเฟิร์น ,น.ส. โฟกัส จีระกุล, น.ส.รัชวิน วงศ์วิริยะ หรือก้อย , น.ส. นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ , น.ส.ชีรณัฐ ยูสานนท์ หรือ น้ำชา

 

โดย ดาราสาว ก้อย รัชวิน กล่าวว่า ในฐานะผู้บริโภค ได้มีการตรวจสอบความถูกต้องของเครื่องหมาย อย. สถานที่ผลิต และทดลองใช้จริงแล้ว เมื่อทดลองแล้วไม่พบว่ามีผลเสียต่อร่างกาย จึงรับรีวิว และกรณีนี้ถือเป็นบทเรียน ว่าอาหารเสริม ยาบางอย่าง เราไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่ามีสารประกอบอะไรบ้าง จึงอยากให้ผู้บริโภคตรวจสอบให้ดีก่อน และใช้วิจารณญาณในการรับสื่อ รวมทั้งไม่อยากให้เกิดกรณีนี้ขึ้นอีก

 

ด้าน โฟกัส ยืนยันว่า ก่อนรับรีวิวได้ทดลองใช้ก่อน ประมาณ 2 ครั้ง และไม่มีผลกระทบจึงรับรีวิว และอยากฝากถึงทุกคน และขอโทษประชาชน ที่ตนเองไม่เช็คให้ละเอียดก่อนว่าผลิตภัณฑ์ใช้อย. ปลอม

 

ส่วน ซาร่า ยอมรับว่า รับรีวิวปกติ มีการดูเครื่องหมาย อาหารและยา (อย.) หลังใช้ไม่มีผลกระทบใดๆ จึงอยากเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้บริโภค ให้ตรวจสอบ ระมัดระวังสินค้า และผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากขึ้น

สำหรับการออกหมายเรียก ดารา นักแสดง คดีเมจิกสกิน จำนวน 59 คน พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า มาให้ปากคำไปแล้วทั้งหมด 53 ราย ยังเหลืออีก 6 ราย ที่จะเรียกสอบปากคำในวันที่ 22 มิ.ย.นี้ เวลา 09.00 น. ซึ่งได้รับการยืนยันว่า จะมารายงานตัวในวันและเวลาดังกล่าว 4 ราย ได้แก่ “ทับทิม” น.ส. มัลลิกา จงวัฒนา, “รถเมล์” น.ส.คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, น.ส.เจสซี่ วาร์ด, น.ส.ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น

โดยสำนวนคดีผลิตภัณฑ์ตรีชฎา อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม และรอผลการตรวจพิสูจน์สารประกอบของผลิตภัณฑ์ว่า เป็นไปตามที่โฆษณาหรือไม่ ส่วนผู้ต้องหา 2 ราย คือ นางวรรณภา พวงสน และนายกร พวงสน เจ้าของผลิตภัณฑ์ ได้รับการประกันตัวไปแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย จะถูกดำเนินคดีอื่นๆ อีกกว่า 10 คดี เป็นคดีต่างกรรมต่างวาระกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน