X

ออมสิน เปิดดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ปังปอนด์ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

ออมสิน เปิดดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ “GSB x PangPond” สติกเกอร์ไลน์จอมป่วน มากวนกันแบบป๊อปอัพเต็มจอพร้อมเสียง หวังเป็นสื่อกลางเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 19 มิ.ย.– 16 ก.ย.61 ใช้ได้ถึงสิ้นปี 

วันที่ 19 มิ.ย.61 นายชาติชาย พยุนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินจัดทำสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ “GSB x PangPond” โดยได้นำตัวการ์ตูนแสนซนขวัญใจมหาชนอย่าง  “ปังปอนด์” มาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัย และมอบเป็นของขวัญให้แก่ผู้ใช้บริการกับธนาคารตลอดมา เพื่อสร้างความสุข สนุกสนานและสร้างรอยยิ้มด้วยคาแรคเตอร์สุดป่วน พร้อมเจ้าบิ๊กเพื่อนซี้ 4  ขา ในรูปแบบแบบสติกเกอร์ GSB x PangPond ป๊อปอัพมีเสียง เต็มจอ จำนวน 8 คาเรคเตอร์ สุดน่ารัก

โดยหวังให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ และรับรู้ว่า “ออมสินดูแลคุณมากกว่าใคร” ง่ายๆ เพียงแค่ Add Line Official Account : GSB Society และดาวน์โหลด หรือ Scan ผ่าน OR Code และลงทะเบียนตามขั้นตอน ก็ได้รับสติกเกอร์ GSB x PangPond สติกเกอร์ปังปอนด์จอมป่วน ในรูปแบบป๊อปอัพมีเสียง เต็มจอ เพื่อส่งแชทสื่อสารหากัน โดยสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 19 มิ.ย.– 16 ก.ย.61 และที่พิเศษสุด คือ โหลดวันนี้ สามารถใช้สติ๊กเกอร์ได้ถึงสิ้นปี

สามารถติดตามข่าวสารของทางธนาคารออมสิน ข่าวด้านผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่นสุดคุ้ม และเคล็ดลับการออมเงินต่าง ๆ ที่ส่งตรงถึงหน้าจอ รวมไปถึงกิจกรรมร่วมสนุกรับของรางวัลสุดพิเศษ ทาง Line Official Account, Facebook , Twitter, Instagram, G+ และ Yotube : GSB Society ของทางธนาคารออมสิน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน