X
จรัญสนิทวงศ์ 32

ลุงวัย 61 ปี ฟิวส์ขาด! ถูกคู่อริหาเรื่องทะเลาะวิวาท งัดปืนยิงดับคาที่

เกิดเหตุชายวัย 61 ปี ถูกคคู่อริหาเรื่องทะเลาะวิวาท จึงใช้อาวุธปืนยิงคู่อริเสียชีวิตคาที่ ภายในชุมชนหลังวัดสุวรรณารามราชวรวิหาร ซอยจรัญสนิทวงศ์ 32 ด้านตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ยิงปืนในที่สาธารณะ พกพาอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุอันควร

ตำรวจ สน.บางกอกน้อย รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทพร้อมมีการใช้อาวุธปืน ภายในชุมชนหลังวัดสุวรรณารามราชวรวิหาร ซอยจรัญสนิทวงศ์ 32 เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาของวันนี้ (17 มิ.ย.61) จึงเดินทางเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พ.ฐ.) แพทย์ภาควิชานิติเวช ร.พ.ศิริราชและมูลนิธิร่วมกตัญญู

โดยในที่เกิดเหตุพบศพของชายรายหนึ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.เข้าที่หน้าอกซ้ายกระสุนทะลุแผ่นหลัง นอนหงายจมกองเลือด ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อต่อมาคือ นายพันธ์ณรงค์ อ้นจีน อายุ 33 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดฟุตบอลแขนสั้น สีขาว กางเกงขาสั้นสีม่วง หมายเลขด้านหลังเสื่อเบอร์ 38

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชายวัย 61 ปี ทราบชื่อคือ นายสมชาย จงกาญจนาสุนทร อาชีพขับเรือทัวร์โดยสาร ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ในห้องพักไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนดังกล่าว ตำรวจจึงเดินทางไปยังบ้านพักหลังดังกล่าวเพื่อดำเนินการจับกุม จากการตรวจค้นภายห้องพัก พบอาวุธปืนพกแบบออโตเมติกขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุและอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22. อาวุธปืนลูกซองยาวรวมทั้งหมด 3 กระบอก พร้อมลูกกระสูนจำนวนหนึ่ง ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายสมชายให้การรับสารภาพว่า ตลอดเวลากว่า 1 ปีที่ตนเดินทางกลับบ้านพักในช่วงเวลากลางคืน มักถูกกลุ่มวัยรุ่นภายในชุมชนพูดจาแซวหาเรื่องท้าตีท้าต่อยอยู่ตลอด จนตนเกิดความหวาดกลัว จึงต้องไปซื้ออาวุธปืนมาพกติดตัวไว้เพื่อป้องกันตัว แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เหตุการณ์บานปลาย ผู้ตายนอกจากจะพูดแซวหาเรื่องแล้วยังเดินเข้ามาต่อยทำร้ายตนก่อน จึงใช้อาวุธปืนยิงสวนไปเพื่อป้องกันตัว

เบื้องต้น ตำรวจ สน.บางกอกน้อย ได้แจ้งข้อหานายสมชาย ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ยิงปืนในที่สาธารณะ พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวพนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน