X

6 ดารานักแสดง ให้ปากคำ พูดตรงกันมีเอเจนซี่ติดต่อผ่าน ผจก.ส่วนตัว

6 ดารานักแสดง เข้าให้ปากคำตามหมายเรียก ล่าสุด พล.ต.อ.วิระชัย เผยข้อมูล พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกดารานักแสดงไปแล้ว59คน ทำการสอบสวนไปแล้ว 46 คน ยังเหลืออีก 13 คน ทุกคนพูดตรงกันว่า มีเอเจนซี่ติดต่อผ่านผู้จัดการส่วนตัว ก่อนจะนำมาให้รีวิว

จากกรณี พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกดารานักแสดงที่รีวิวสินค้าในเครือบริษัทเมจิกสกิน เข้าให้ปากคำ เนื่องจากเป็นสินค้าไม่ได้คุณภาพและปลอมแปลงเครื่องหมาย อย.

ล่าสุดวันที่ 15 มิ.ย.61 เหล่าด่ารานักแสดงจำนวน 6 คน เดินทางเข้ามาให้ปากคำต่อ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร. ตามหมายเรียกพนักงานสอบสวน ประกอบด้วย น.ส.อุษามณี หรือ “ขวัญ” ไวทยานนท์, นายศรัณย์ หรือ “พอร์ช” ศิริลักษณ์, น.ส.สาวิกา หรือ “พิ้งกี้” ไชยเดช, น.ส.วรัทยา หรือ “จุ๋ย” นิลคูหา, น.ส.มารีญา พลูเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 และ น.ส.วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกดารา นักแสดง รวม 59 คน มาทำการสอบสวนไปแล้วจำนวน 46 คน ยังเหลืออีก 13 คน จะมาพบในวันต่อไป คาดว่า จะดำเนินการสอบปากคำให้เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า ก่อนจะนำผลการสอบปากคำมาพิจารณาว่า จะแจ้งข้อกล่าวหาอะไรบ้าง

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่ได้รับจากนักแสดง ดารา มีความสอดคล้องกับข้อมูลของทางตำรวจ โดยเฉพาะกรณีที่มีคนเขียนสคริปให้ดารานักแสดง ซึ่งเรื่องนี้จะต้องมีการขยายผลต่อไป

ด้าน พิ้งกี้-สาวิกา กล่าวว่า “เริ่มรับงานรีวิวสินค้าเมื่อประมาณปลายเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เป็นอาหารเสริมชิโนบิ ได้ค่าตัวรีวิวสินค้า 5 หมื่นบาท/ครั้ง ซึ่งตนลงรูปรีวิวเพียงครั้งเดียว และได้ทดลองใช้สินค้าแต่จำนวนไม่มาก รู้สึกว่าหลังการใช้ก็ดีขึ้น หรืออาจจะเป็นเพราะอุปทานไปเอง ประกอบกับเป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่แล้ว มีการออกกำลังกายสม่ำเสมอ”

ขณะที่ จุ๋ย วรัทยา กล่าวว่า “ไม่เคยนิ่งนอนใจหลังได้รับทราบข่าวรู้สึกเสียใจ ที่ผ่านมาทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตมาตลอด ไม่อยากให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีก หลังจากนี้ทุกคนต้องร่วมมือกันทุกฝ่าย ให้ความรู้กับประชาชนให้มากขึ้น และจากนี้จะใช้ช่องทางสื่อของตัวเอง ให้ความรู้กับประชาชน”

โดย ขวัญ อุษามณี กล่าวว่า “รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตัวเองเป็นบุคคลสาธารณะ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความไว้ใจกันโดยไม่ได้ตรวจสอบ ดังนั้นวันหนึ่งเมื่อรับงานพลาด จึงอยากให้มองย้อนกลับถึงความดีที่เคยทำมา”  

ทั้งนี้ ดารานักแสดงที่ให้ปากคำต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีเอเจนซี่ติดต่อเข้ามาผ่านผู้จัดการส่วนตัว ก่อนจะนำมาให้รีวิว รวมทั้งมีการตรวจสอบสินค้าเบื้องต้น มีเครื่องหมาย อย.ข้างกล่องผลิตภัณฑ์ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง // ดารารีวิวเมจิกสกินรับค่าตัวเป็นล้าน จ่อเรียก 4 เอเจนซี่คนเขียนสคริปต์สอบปาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน