X
ฆ่าตัวตาย

ตร. ยังไม่ยืนยัน “ศพลอยแม่น้ำเจ้าพระยา” เป็นนักศึกษาแพทย์

ตำรวจยังไม่ยืนยันศพชายลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาว่าเป็นนักศึกษาแพทย์กระโดดสะพานฆ่าตัวตายหรือไม่ พร้อมเร่งตรวจสอบลายนิ้วมือ เพื่อติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิต

ร.ต.อ.ดุสิต รัตนกินรี พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลปากคลองสาน ได้รับแจ้งเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า พบศพชายลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าน้ำเป๊ปซี่ ซอยเจริญนคร13 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน จึงได้ประสานให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุดบุปผาราม ผูกลากจูงศพมาไว้ที่ท่าน้ำสะพานพุทธ โดยมีตำรวจพร้อมเจ้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊งและแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เข้าทำการชันสูตร

    

จากการชันสูตรศพ พบเป็นเพศชายอายุประมาณ 30 ปี สวมกางเกงยีนส์ขายาว และสวมเสื้อโปโลสีดำ พร้อมปลอกแขนกันแดดสีดำทั้งสองข้าง และสวมรองเท้าผ้าใบสีฟ้า ในตัวไม่พบหลักฐานอื่นๆ แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลาประมาณ 10:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดจากสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซึ่งมีผู้พบเห็นแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะจมหายไปในกระแสน้ำ จนกระทั่งมาพบศพกลางดึกที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าเป็นนักศึกษาแพทย์กระโดดสะพานฆ่าตัวตายหรือไม่ ซึ่ง ณ ขณะนี้ยังไม่มีญาติเดินทางมาแจ้งความแต่อย่างใด ซึ่งทางตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบลายนิ้วมือ เพื่อติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตและสืบสวนหาสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน