X
น้องดาวนี่

พ่อ-แม่ รับศพ “ลูกสาว” พลัดตกระเบียงคอนโดย่านรามคำแหง

บิดาและมารดาของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ที่พลัดตกระเบียงคอนโด เดินทางเข้ารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว หลังเสียชีวิตขณะเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมานานกว่า 41 วัน ขณะที่อดีตภรรยาเผยยินดีหากผู้เป็นพ่อขอดูแลลูกอีก 2 คนที่เหลือ และช่วยเหลือค่าใช้จ่าย

วันนี้ (13 มิ.ย.61) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายมาร์เซล เลออง โบเรล (บิดาของเด็กลูกครึ่งทั้ง 4 ราย) และ น.ส.รัตติกาล ประกานแก้ว (มารดาของเด็กลูกครึ่งทั้ง 4 ราย) เดินทางมายังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพลูกสาววัย 7 ขวบ ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (12 มิ.ย.61) หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมานานถึง 41 วัน จากกรณีอุบัติเหตุเด็กลูกครึ่งทั้ง 4 ราย พลัดตกตึกย่านรามคำแหง เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนในครอบครัว ก่อนจะนำร่าง “น้องดานี่” ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดจันทวงศาราม

โดยนายมาร์เซล เลออง โบเรล (บิดา) เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้ได้พูดคุยกับทนายความเรื่องฟ้องร้องสิทธิ์ในการดูแล เนื่องจากถูกอดีตภรรยากีดกันไม่ให้เข้าพบลูกมาโดยตลอด และย้ายที่อยู่ไปพักอาศัยในคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ ซึ่งตนพยายามติดต่อเพื่อทำหน้าที่ของพ่อ แต่ก็ไม่สามารถทำได้ สิ่งที่ต้องการคืออยากให้ลูกอีก 2 คนที่ยังมีชีวิตอยู่ มีคุณภาพชีวิตที่ดี เพื่ออนาคตของลูก

ขณะที่ น.ส.รัตติกาล ประกานแก้ว (มารดา) เปิดเผยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ตนพยายามติดต่อบิดาของเด็กทั้ง 4 คนมาโดยตลอด เนื่องจาดตนต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูกทั้ง 4 คนทั้งหมด แต่ว่าอีกฝ่ายไม่ยอมคุยด้วย หลังจากนี้ หากบิดาของเด็กทั้ง 4 คนจะเข้ามาพูดเพื่อขอดูแลลูกอีก 2 คนที่เหลือ และช่วยเหลือค่าใช้จ่าย ตนก็ยินดีอย่างยิ่ง หลังจากนี้จะนำร่างไร้วิญญาณของลูกสาววัย 7 ขวบ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดจันทวงศาราม และจะมีพิธีรดน้ำศพในวันนี้ (13 มิ.ย.61) เวลา 17.00 น. ซึ่งตนก็ยังคงเสียใจและทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน