X
รถยนต์

ระทึก! เก๋งเสียหลักชนเกาะกลางถนนใต้สะพานกลับรถ อ.สีคิ้ว ไฟลุกท่วม หวิดย่างสดยกครัว


คลิปวีดิโอเหตุการณ์ เก๋งเสียหลักชนเกาะกลางถนนใต้สะพานกลับรถ อ.สีคิ้ว
จาก คุณอุดมเดช ประเสริญชัยโชคดี

 

เกิดเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน บริเวณใต้สะพานกลับรถบายพาส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา จนเกิดไฟลุกไหม้รถยนต์ พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือผู้ที่ติดในรถยนต์ทั้งหมด เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บ 4 คน เป็นครอบครัวพ่อ-แม่-ลูก ด้านตำรวจเร่งสืบหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

วันนี้ (12 มิ.ย.61) เมื่อเวลาประมาณ 14:00 น. ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อุดมเดช ประเสริฐชัยโชคดี ได้โพสต์คลิปวีดิโอเหตุการณ์ระทึก เมื่อมีเหตุไฟไหม้รถยนต์ที่สะพานแห่งหนึ่ง ใน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยเบื้องต้น มีผู้ติดอยู่ภายในรถยนต์ กระทั่งมีชายผู้หนึ่งเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ติดในรถยนต์ออกมา เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บเนื่องจากถูกไฟคลอก

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ได้สอบถามความคืบหน้าไปยังสารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับรายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณใต้สะพานกลับรถบายพาส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เป็นอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักขับชนเกาะกลางถนน และมีไฟลุกไหม้รถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งมีผู้อยู่ภายในรถ 4 คน เป็นครอบครัว พ่อ-แม่-ลูก หลังเกิดเหตุขึ้น ได้มีพลเมืองดีซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงได้รีบเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในรถ ซึ่งได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 คน เป็นครอบครัวอยู่เดินทางด้วยรถยนต์คันดังกล่าว

ล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัย จ.นครราชสีมา เดินทางไปยังที่เกิดเหตุและนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดนำส่งโรงพยาบาลสีคิ้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายเปรี้ยว ปรางค์กรุ อายุ 47 ปี , น.ส.นิภาพร หงวนงามศรี , ด.ช.ปุณณกันต์ แววนิล และ ด.ญ.สาวิตรี หงวนงามศรี ด้านตำรวจ สน.สีคิ้ว จะได้เร่งสืบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไป

รถยนต์

ขณะเดียว ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ได้สอบถามนายอุดมเดช ประเสริฐชัยโชคดี (เจ้าของคลิป และพลเมืองดี) เปิดเผยว่า ตนขับรถมายังใต้สะพานกลับรถใน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และมาพบรถยนต์คันดังกล่าวกำลังเสียหลัก และชนกับเกาะกลางถนน ต่อมา จึงมีไฟลุกไหม้ขึ้นมา ตนและพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในรถทั้งหมดออกมา กระทั่งเพลิงได้ลุกไหม้รถยนต์คันดังกล่าวอย่างหนัก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดอย่างหนัก หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำรถตู้รับตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน