X

ปิด-เบี่ยงจราจร ถ.รามคำแหง 2 ช่วง 5 ทุ่มคืนวันเสาร์ที่ 16 ถึงเช้าวันอาทิตย์

รฟม. ประกาศ ปิดและเบี่ยงช่องทางจราจรบน ถ.รามคำแหง 2 ช่วง เพื่อก่อสร้างอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม ในคืนวันที่เสาร์ 16 มิ.ย. เวลา 01.00 น. ไปจนถึงเวลา 01.30 น. ของเช่้าวันอาทิตย์ บริเวณแยกลำสาลี ไปทางถนนศรีนครินทร์ เพื่อทำการรื้อย้ายสะพานลอย ขอให้ ปชช.หลีกเลี่ยงเส้นทาง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน)  ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธาอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดิน สัญญาที่ 3 ช่วง หัวหมาก – คลองบ้านม้า มีความจำเป็นต้องเบี่ยงจราจรบน ถนนรามคำแหง บริเวณแยกลำสาลี ไปทางถนนศรีนครินทร์เพื่อรื้อย้ายสะพานลอยคนข้าม งานก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม  โดยมีรายละเอียดการจัดการจราจร แบ่งเป็น 2 ช่วง ดังนี้

ช่วงที่ 1 ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของคืนวันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.61 ถึงเวลา 01.00 น. ของเช้าวันอาทิตย์ ที่ 17 มิ.ย.61 บริเวณแยกลำสาลี ไปทางถนนศรีนครินทร์ เบี่ยงการจราจรฝั่งขาเข้าเหลือ 2 ช่องจราจร และฝั่งขาออกเหลือ 1 ช่องจราจร

ช่วงที่ 2 เช้าวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.61  ช่วงเวลา 01.00 น. – 01.30 น. ปิดพื้นที่เป็นเวลาครึ่งชั่วโมง โดยจะปิดพื้นที่จราจรบริเวณแยกลำสาลี ไปทางถนนศรีนครินทร์ ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ในระหว่างที่เครื่องจักรกำลังรื้อย้ายสะพานออกจากพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ใช้เส้นทาง โดย โครงการฯ ได้จัดทำทางม้าลายทดแทนสำหรับคนเดินข้าม ห่างจากจุดเดิมประมาณ 100 ม. พร้อมอาสาจราจรดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ การปิดเบี่ยงจราจรเพื่อรื้อย้ายสะพานลอย อาจทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง และอาจมีเสียงดังรบกวน ในวันและเวลาดังกล่าว ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็นโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางตามวันและเวลาดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน