X
ผูกคอตาย

สลด! สาววัย 26 ปีน้อยใจแฟน แขวนคอดับคาห้องเช่าย่านพหลโยธิน

ตำรวจ สน.พหลโยธิน เข้าตรวจสอบเหตุหญิงสาววัย 26 ปี ผูกคอเสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านพหลโยธิน คาดน้อยใจแฟนหลังจากตกลงเลิกรากัน

วันนี้ (8 มิ.ย.61) ร.ต.อ.ภูริวัฒน์ ขจรรัตนเศรษฐ์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน , แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 36 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร ซึ่งที่เกิดเป็นอาคารสูง 3 ชั้น บริเวณชั้นที่ 2 ห้องที่ 23 โดยพบศพ น.ส.วรรณพร อ่อนศรีไพร อายุ 26 ปี เป็นชาว ต.ผไทรินทร์ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ บริเวณนอกระเบียงห้อง สภาพสวมเสื้อสายเดี่ยวสีน้ำตาลอ่อน กางเกงยีนขาสั้น ใช้สายไฟปลั๊กพ่วงผูกคอตัวเองติดกับลูกกรงเหล็กเสียชีวิต จากการตรวจสอบห้องพบกระดาษเขียนข้อความปัญหาความรักหลายแผ่นติดไว้บนกระจก และไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น

ภาพจาก แฟนเพจ เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

จากการสอบสวนแฟนของผู้ตายให้การว่า คบหาดูใจกับผู้ตายและอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่าแห่งนี้ได้ประมาณ 1 ปี โดยผู้ตายทำงานเป็นพีอาร์ร้านอาหาร ช่วงหลังเริ่มมีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาตัวเองกับผู้ตายไปกินอาหารกันที่ร้านส้มตำใกล้ๆ หอพักและตกลงเลิกกัน จากนั้นได้แยกย้ายกัน กระทั่งมาทราบว่าแฟนสาววีดีโอคอลผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์บอกเพื่อนในกลุ่มไลน์ว่าจะผูกคอตาย เพื่อนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปช่วยเหลือแต่ไม่ทัน

จากการสอบสวนพยานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ในช่วงดึกเห็นผู้ตายนั่งดื่มเบียร์ 4 ขวด อยู่ที่โต๊ะม้าหินหน้าหอพัก ก่อนจะขึ้นห้องไป กระทั่งได้ยินเสียงผู้ตายร้องไห้ออกมาจากในห้อง ก่อนเสียงจะเงียบไป กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน้อยใจแฟนจึงผูกคอเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ต้องทำการสอบสวนอีกครั้ง ส่วนศพผู้ตายได้ส่งชันสูตรต่อเนื่องที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน