X
ยาบ้า

รวบ! โจ๋วัย 17 ปี ค้ายาบ้ากลางกรุง ยึดของกลางยาบ้ากว่า 8 ล้านเม็ด

กองบัญชาการตำรวจนครบาลแถลงจับกุมชายวัย 17 ปี ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ของกรุงเทพมหานคร โดยยึดของกลางเป็นยาบ้าได้กว่า 8,000,000 เม็ด และยาเสพติดชนิดอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก

วันนี้ (7 มิ.ย.61) เมื่อเวลาประมาณ 11:30น. ที่ผ่านมา ณ กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ของกรุงเทพมหานคร ภายหลังจากชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ชุดสืบสวนจากสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย และชุดสืบสวนจากกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ผนึกกำลังปฏิบัติการจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย เป็นเพศชายวัย 17 ปี โดยเจ้าหน้าที่ยึดของกลางเป็นยาบ้า 8,679,600 เม็ด ยาไอซ์ ยาอี และยาเคทั้งแบบเกล็ดและชนิดน้ำบรรจุขวด

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจได้สืบสวนขยายผลจนทราบว่า มีผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่กลุ่มบางเขนทำการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเฉพาะพื้นที่บางเขน จตุจักร ลาดพร้าว คันนายาว และมีนบุรี มีการแบ่งหน้าที่กันทำอย่างเป็นระบบ และทราบมาว่า ผู้ต้องหาเก็บรักษายาเสพติดอยู่ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ภายใน ซ.ลาดปลาเค้า 37 จึงวางแผนเข้าจับกุม และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ในคืนวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ต้องหาเดินถือถุงพลาสติกซึ่งบรรจุของกลางลงมาจากอพาร์ทเมนท์ดังกล่าว

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า “จากการสืบสวนพบขบวนการดังกล่าวมีการทำงานอย่างเป็นระบบ ผู้ต้องหาจะเก็บรักษายาเสพติดอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่าน ลาดปลาเค้า ก่อนนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าในเขตบางเขน , เขตจตุจักร , เขตลาดพร้าว , เขตคันนายาว และเขตมีนบุรี โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ถูกแจ้งข้อหา 3 ข้อหา โดยแยกประเภทยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน