X

แพทย์ชี้ 80% “น้องกิ๊ฟ” ถูกล่วงละเมิด พี่ชายโล่งอกเตรียมนำร่างกลับบ้าน

ครอบครัว”น้องกิ๊ฟ” ย่องพบแพทย์นิติเวช รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี เพื่อฟังผลชันสูตร เบื้องต้น แพทย์ระบุมีโอกาสถุูกล่วงละเมิดทางเพศถึง 80% และอาจทำให้เสียชีวิต ขณะพี่ชายโล่งใจเตรียมนำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศล โดยไม่คิดผ่าพิสูจน์พิ่มเติมอีก  

จากกรณี กลุ่มชาย 4 คน ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.อุมาพร หรือ “น้องกิ๊ฟ” อายุ 21 ปี สาวเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง เสียชีวิตในพื้นที่ จ.จันทบุรี โดยตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินคดี ขณะที่ ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศ ด้านกระบวนการยุติธรรม ได้นำ คุณยาย และพี่ชายของ น้องกิ๊ฟ ไปเรียกร้องสอบถามความคืบหน้าคดีกับ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. และได้ตั้งข้อสงสัยใน 19 ่ประเด็น

ล่าสุด วันนี้ 5 มิ.ย.61 นางแตงอ่อน คีรี ยายของ ”น้องกิ๊ฟ” พร้อมกับ นายณัฐวุฒิ หอยสังข์ พี่ชายของ น้องกิ๊ฟ  ได้เดินทางมาจาก จ.ตราด เพื่อเข้าพบแพทย์นิติเวช ที่ทำการผ่าชันสูตรศพ “น้องกิ๊ฟ” ที่ รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี เพื่อขอทราบผลชันสูตรอีกครั้ง เนื่องจากเลยกำหนดวันชี้แจงมาแล้วหลายวัน

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ทางแพทย์ไม่ได้มีรายละเอียดเป็นลายลักษณ์อักษร เป็นการพูดคุยคร่าวๆ เพื่อให้ทางครอบครัวเกิดความสบายใจขึ้น โดยระบุว่า น้องกิ๊ฟ มีโอกาสถึง 80 % ที่จะถูกล่วงละเมิดทางเพศ และอาจทำให้เสียชีวิตได้ ส่วนผลการชันสูตรอย่างละเอียดเป็นลายลักษณ์อักษรจาก รพ.รามาธิบดี นั้น ต้องใช้เวลาอีกประมาณ 15 วัน จึงจะทราบผลที่แน่ชัด จึงสามารถนำมาเปรียบเทียบกับร่องรอยการกระทำชำเราอีกครั้ง

ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตนและครอบครัวรู้สึกสบายใจขึ้นหลังฟังคำชี่้แจงจากแพทย์ ส่วนกรณี มีข่าวผลการชันสูตรศพน้องกิ๊ฟ ออกมาก่อนหน้านี้ ว่ามาจาก รพ.พระปกเกล้า สรุปว่า “ผู้เสียชีวิตมีโรคหลอดเลือดมุดอยู่ในกล้ามเนื้อหัวใจ ส่วนเส้นเลือดหัวใจตีบไม่สามารถบ่งบอกได้ชัดเจนว่าจะมีความเสี่ยงทำให้เสียชีวิต หรืออาจเกิดจากการได้รับสารพิษ และยังพบว่า สีของกล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติ มีรอยของโรคกล้ามเนื้อหัวใจ ซึ่งอาจทำให้หัวใจล้มเหลวได้แม้ไม่มีอะไรกระตุ้นก็ตามนั้น” ตนและครอบครัวยังไม่เคยทราบข้อมูลนี้มาก่อน และไม่เข้าใจว่าเผยแพร่ออกมาจากที่ใด

หลังจากนี้ ทางครอบครัวจะหารือกันอีกครั้งเพื่อเตรียมนำร่างของ น้องกิ๊ฟ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน จ.ตราด ต่อไป เนื่องจากเกิดความสบายใจขึ้นแล้วในระดับหนึ่ง และไม่คิดจะนำศพน้องกิ๊ฟ ไปชันสูตรเพิ่มเติมอะไรอีก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง // ญาติน้องกิ๊ฟ คาใจสาเหตุการตาย ยื่น 19 ข้อเรียกร้อง โอนคดีไปกองปราบฯ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน