X

ศาลนัดตรวจหลักฐาน “เบนซ์ เรซซิ่ง” พร้อมพวก คดีฟอกเงินยาเสพติด

ศาลอาญานัดตรวจหลักฐานรอบ 2 “เบนซ์ เรซซิ่ง” พร้อมพวก ในคดีฟอกเงินยาเสพติด โดยศาลนัดสืบพยานตามกำหนด ก.ค.นี้ พร้อมเปลี่ยนทนายความตามคำร้องของจำเลย เหตุความเห็นไม่ตรงกัน

วันนี้ (6 มิ.ย.61) ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ได้นัดพร้อมคู่ความตรวจพยานหลักฐานครั้งที่ 2 ในคดีที่พนักงานอัยการคดียาเสพติด 10 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” อายุ 30 ปี นักแข่งรถชื่อดัง, นายสรรเสริญ หรือเน็ต รสานนท์ และ น.ส.อังสุพร หรืออุ้ม อินา เป็นจำเลยที่ 1-3 ในความผิดฐานฟอกเงินและสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงินฯ ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และสนับสนุนหรือช่วยเหลือหรือสมคบค้ายาเสพติด ซึ่งอัยการได้ยื่นฟ้องเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยระหว่างการพิจารณาคดี “เบนซ์ เรซซิ่ง” และนายสรรเสริญ (จำเลยที่ 1-2) ถูกคุมขังอยู่ที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ส่วน น.ส.อังสุพร (จำเลยที่ 3) ถูกคุมขังไว้ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง เนื่องจากไม่ได้รับการประกันตัว โดยศาลได้เบิกตัวจำเลยทั้ง 3 คนเพื่อร่วมกระบวนพิจารณา ซึ่งระหว่างเดินทางมาขึ้นศาล จำเลยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนได้ถ่ายภาพในชุดนักโทษแต่อย่างใด ทั้งนี้ มีญาติและคนใกล้ชิดจำนวนมากเดินทางมาให้กำลังใจ ซึ่งไม่พบ “แพท ณปภา” (ภรรยาของเบนซ์ เรซซิ่ง) เดินทางมาแต่อย่างใด

โดยวันนี้ อัยการโจทก์ได้ยื่นแก้คำฟ้องเล็กน้อยพร้อมสำเนาให้แก่จำเลยแล้ว จำเลยไม่คัดค้าน และจำเลยได้ยื่นคำร้องขอถอนนายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ เนื่องจากมีความเห็นไม่ตรงกัน แล้วแต่งตั้งนายชัยกร ปรีชาหาญ เข้าเป็นทนายความคนใหม่ ทีมทนายความชุดใหม่ไม่มีเหตุขัดข้องในวันนัดพิจารณาตามกำหนด ศาลพิจารณาแล้วนัดสืบพยานตามกำหนดช่วงเดือน ก.ค.นี้ ไม่อนุญาตเลื่อนคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน