X

“กันต์ กันตถาวร” ควงแฟนสาวขึ้นโรงพัก ปม “พิทบูล” ขย้ำน้องหมาชิบะอินุเจ็บสาหัส

กันต์ กันตถาวร ควงแฟนสาวลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีสุนัขพันธุ์พิทบลูของเพื่อนบ้านรุมกัดสุนัขพันธุ์ชิบะอินุ 2 ตัวของตนจนได้รับบาดเจ็บ ด้านคู่กรณีเข้ามาขอโทษและตกลงเคลียร์ค่าเสียหายแล้ว

วันนี้ (26 พ.ค.61) เมื่อเวลประมาณ 11:00 น. ที่ผ่านมา นายกันต์ กันตถาวร นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.อัยดา ศรีมูลตรี (แฟนสาว) เดินทางมายัง สน.ลาดพร้าว เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับ พ.ต.ท.เปรมศักดิ์ รักษาแสง สารวัตรสอบสวน สน.ลาดพร้าว จากกรณีที่มีสุนัขพันธุ์พิทบลูของเพื่อนบ้านรุมกัดสุนัขพันธุ์ชิบะอินุ 2 ตัวของตนจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านของตน เมื่อวันที่ 24 พค.ที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.เปรมศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยทั้งฝ่ายผู้เสียหายและเจ้าของสุนัขพันธุ์พิทบลูได้มีการพูดคุยตกลงกันเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ก็จะนำเรียนผู้บังคับบัญชาต่อไป

กันต์ กันตถาวร เปิดเผยว่า “วันนี้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ในช่วงเย็น แม่บ้านของตนได้ใช้สายจูงพาสุนัขพันธุ์ชิบะอินุที่ตนเลี้ยงไว้ 2 ตัว ออกไปวิ่งเล่น และขณะกำลังจะเปิดประตูเข้าบ้าน ก็มีสุนัขพันธุ์พิทบลูสีน้ำตาลของเพื่อนบ้านเข้ามากัดสุนัขของตนจนได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลเต็มตัวและหน้าบ้าน โชคดีที่มีคนมาช่วยกันห้ามไว้ และคนที่พยายามห้ามปรามก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน”

กันต์ กันตถาวร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ส่วนตัวรู้สึกโกรธและเสียใจเป็นอย่างมากเมื่อเกิดเหตุการณืไม่คาดฝันขึ้น เพราะตนรักสุนัขทั้ง 2 ตัวเหมือนลูก โดยหลังเกิดเหตุทางฝั่งเจ้าของสุนัขพิทบลูได้เข้ามาขอโทษและพูดคุยตกลงเรื่องค่าเสียหายกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งวันนี้ทางคู่กรณีก็จะเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานด้วยเช่นกัน สุดท้ายขอฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนเลี้ยงสัตว์ทุกคนว่าไม่ควรปล่อยปละละเลยสัตว์ที่เราเลี้ยง เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ได้”

ขอขอบคุณภาพจาก : พลังพุทธ อินดี้ / อินตาแกรม @kankantatavorn

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน