X
เมจิกสกิน

ยังไม่จบ! ตร. เรียกเพิ่ม 8 ดารา รีวิวสินค้าในเครือ “เมจิกสกิน”

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแถลงเรียก 8 ดารา รีวิวสินค้าในเครือ “เมจิกสกิน” พร้อมนัดเข้าให้ปากคำ 31 พ.ค. และ 2 มิ.ย.นี้ เผยเร่งสรุปสำนวนคดีเพื่อเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้อต่อไป

วันนี้ (26 พ.ค.61) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปยังห้องประชุม 4 สโมสรตำรวจ เพื่อแถลงความคืบหน้ากรณีการติดตามคดีเมจิกสกิน หลังออกหมายเรียกกลุ่มคนเกี่ยวข้อง 8 ล็อต แบ่งเป็นดารา 6 ล็อต 29 คน และผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงผู้ผลิต ผู้บริหาร เจ้าของสินค้า และตัวแทนจำหน่าย อีก 2 ล็อต ซึ่งเบื้องต้นมีดารานักแสดงเข้าให้ปากคำแล้ว 13 คน เหลืออีก 16 คน ที่ยังไม่ได้เข้าให้ข้อมูล

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ในวันนี้จะเปิดเผยรายชื่อดาราอีก 8 คน ที่จะต้องเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมประกอบด้วย (1.) กันต์ กันตถาวร โฆษณาชิโนบิและเซรั่มเมสโส , (2.) ขวัญ-อุษามณี ไวยานนท์ โฆษณาชิโนบิและเซรั่มเมสโส , (3.) กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล โฆษณาชิโนบิ , (4.) คริส หอวัง โฆษณาสลิมมิลค์ (5.) ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ โฆษณาชิโนบิและเซรั่มเมสโส , (6.) พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช โฆษณาชิโนบิ , (7.) พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ โฆษณาชิโนบิ และ (8.) นลิน โฮเลอร์ หรือซาร่า เอเอฟ โฆษณาชิโนบิ

โดย กันต์ กันตถาวร, ขวัญ อุษามณี และกอล์ฟ พิชญะ จะมีกำหนดในการเข้าให้ปากคำ ในวันที่ 31 พ.ค. 2561 เวลา 10.00 น. ส่วนคริส หอวัง, ปันปัน สุทัตตา และพิงกี้ สาวิกา มีกำหนดเรียกเข้าให้ปากคำ 2 มิ.ย.2561 เวลา 10.00 น ขณะที่พอร์ช ศรัณย์ และซาร่า เอเอฟ มีกำหนดเรียกเข้าให้ปากคำ ในวันที่ 2 มิ.ย. 2561 เวลา 13.00 น.

อย่างไรก็ตาม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเรียกดารานักแสดงจำนวน 8 คน ในครั้งนี้ถือว่าเป็นชุดใกล้สุดท้ายแล้ว โดยหลังจากนี้จะเปิดเผยรายชื่อเพิ่มเติม และจะรีบสอบปากคำให้แล้วเสร็จ เพื่อเร่งสรุปสำนวนคดีสำหรับนำไปตั้งข้อหา พร้อมดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน