X
กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง_สั่งเด้ง

เด้ง! ผกก.สน.พญาไท เซ่นปล่อยสื่อต่างประเทศสัมภาษณ์แกนนำ “กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง”

ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 มีคำสั่งเด้ง พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.พญาไท ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ฐานบกพร่องปล่อยนักข่าวต่างประเทศสัมภาษณ์แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้งหน้าห้องขัง

พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวมกิจ ผบก.น.1 เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (25 พ.ค.61) ได้มีคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 เลขที่ 127/2561 ลงวันที่ 25 พ.ค.61 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการและให้การบริหารงานในภาพรวมของกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สมความมุ่งหมายของทางราชการ อาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 ข้อ 8 (3) จึงมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.พญาไท ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 (ศปก.บก.น.1) โดยขาดจากหน้าที่เดิม และให้ พ.ต.อ.สรเสริญ ใช้สถิตย์ รอง ผบก.น.1 รักษาราชการแทนตำแหน่ง ผกก.สน.พญาไท อีกหน้าที่หนึ่งโดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม สืบเนื่องจากกรณีมีผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ ไปสัมภาษณ์ น.ส.ณัฐฐา มหัทธนา หรือ “โบว์” ซึ่งเป็นแกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง บริเวณหน้าห้องคุมขัง สน.พญาไท เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา จึงทำให้เกิดภาพที่ไม่เหมาะสม ถือว่ามีความบกพร่อง ขัดต่อข้อปฏิบัติของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน