X

จับผู้ต้องหาจำหน่ายยาบ้า พร้อมของกลาง ยาบ้า 6 หมื่นเม็ด สารภาพหาเงินเลี้ยงลูก

ตำรวจอุดรธานี แถลงข่าวจับผู้ต้องหาจำหน่ายยาบ้า พร้อมของกลาง ยาบ้า 6 หมื่นเม็ด รับสารภาพ ทำไปเพราะต้องการหาเงินมาเลี้ยงลูก

อุดรธานี – พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.อุดรธานี นายปราโมทย์ ธัญญพืช รอง ผวจ.อุดรธานี พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี แถลงข่าวจับกุม นายชาตรี ชนะการี อายุ 32 ปี ชาว อ.เพ็ญ ในข้อกล่าวหา มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาบ้า 6 หมื่นเม็ด และรถ จยย. 1 คัน


สืบเนื่องจาก วันที่ 27 ต.ค.ตำรวจสืบทราบว่า จะมีการส่งมอบยาบ้าบริเวณ ถ.นาคำหลวง-นาข่า จึงไปตรวจสอบ พบนายชาตรี ขี่รถ จยย.ไปมาบนถนน และได้จอดรถลงไป หยิบเอากระสอบปุ๋ยอยู่ริมถนนขึ้นมาไว้ระหว่างขา และขี่รถมุ่งหน้าไปทางสามแยกสุมเส้าอย่างรวดเร็ว ตำรวจที่ดักซุ่ม ได้ขี่รถไล่ตาม และเรียกขอตรวจค้น เมื่อเปิดดูพบเป็นยาบ้า 10 ก้อนๆละ 30 ถุงๆละ 6 พันเม็ด รวม 6 หมื่นเม็ด


สอบสวนนายชาตรี รับสารภาพว่า มีอาชีพทำไร่ทำนา แต่งงานมีลูก 4 คน เคยเสพและขายยาบ้ามาตั้งแต่อายุ 18 ปี แต่ไม่เคยถูกจับมาก่อน ต่อมามีเพื่อนถูกจับคดียาบ้า ได้ติดต่อพ่อค้าชาวลาว ชื่อ แอร์ บอกให้ไปรับยาบ้ามาจำหน่ายครั้งละ 1 ก้อน 6 พันเม็ด ให้ลูกค้าในเขต อ.เพ็ญ อ.พิบูลย์รักษ์ เพื่อหาเลี้ยงครอบครัวมานานแล้ว และรู้ตัวว่ามีตำรวจในพื้นที่จับตาดูพฤติกรรม แต่หนีรอดไปได้ตลอด กระทั่งเย็นวันที่ 27 ต.ค. นายแอร์ ได้นำยาบ้ามาส่งให้ 1 ก้อน และฝากไปส่งลูกค้ารายอื่นอีก 9 ก้อน จะได้ค่าจ้างเป็นเงิน 5 หมื่นบาท ซึ่งตนขี่รถ จยย.มารับยาบ้า ที่เอเย่นต์ชาวลาวนำมาวางไว้ริมถนน เพื่อนำไปเก็บพักไว้ที่บ้าน แต่ก็ถูกตำรวจจับได้พร้อมของกลางดังกล่าว

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน