X

2 สาวทะเลาะวิวาทกัน สามีเห็นเมียเสียท่าร่วมใช้มีดแทงคู่กรณีเสียชีวิต

อุดรธานี – เหตุเกิดที่ บ้านดงยวด ม.9 ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ( 14 พ.ค. 61) ภายในงานนบุญบั้งไฟประจำปี มีหญิง 2 คน ทะเลาะวิวาทกัน ต่อมาชายอีกคน ซึ่งเป็นสามีของ 1 ในนั้น ใช้มีดแทงคู่กรณี จนเสียชีวิต เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเอาไว้ได้

เป็นภาพที่พลเมืองดีใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่ บ.ดงยวด ม.9 ต.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี ในหมู่บ้านมีการจัดงานบุญบั้งไฟประจำปี และมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน โดยผู้หญิง 2 คน ( ชุดดำ +เสื้อยืด มีผ้ากันเปื้อน ) กำลังตบตี ดึงผมกัน ชุลมุนอยู่กลางถนน ต่อมา มีผู้ชายสวมเสื้อสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้น เป็นสามีของหญิงเสื้อยืด วิ่งเข้ามา และใช้มีด แทงผู้หญิงชุดดำ เข้าที่ชายโครง 1 ครั้ง จากนั้นก็มีคนมาแยก สักพักหญิงชุดดำ ก็ทรุดลงกับพื้น หน่วยกู้ชีพนำส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี แต่เธอทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ คือ น.ส.สุพัตรา อุ้ยหา อายุ 19 ปี ชาว ต.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี ( ถูกแทงบริเวณซี่โครงซ้ายทะลุปอด )

ตำรวจสืบสวน และ สภ.นาข่า ได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ และสอบพยานแวดล้อม จนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายมงคล  เสวตวงษ์  อายุ 25 ปี เป็นพ่อค้าส้มตำรถเข็น ที่มาขายส้มตำกับภรรยา ที่งานบุญบั้งไฟ ก่อนเกิดเหตุ มีการแห่บั้งไฟรอบหมู่บ้าน และกลุ่มวัยรุ่นเกิดเขม่นกัน ส่วนผู้ตาย ได้มีปากเสียงกับ ภรรยาของนายมงคล จนถึงขั้นตบตีกัน โดยนายมงคล เห็นว่าภรรยา กำลังเสียเปรียบ จึงใช้มีดแหลมสับมะละกอ วิ่งเข้ามาแทง น.ส.สุพัตรา 1 ครั้ง แล้วพากันหลบหนีไป

ต่อมา เวลา 9.00 น. ญาติได้พาตัว นายมงคล มามอบตัวกับตำรวจ ที่ สภ.เมืองอุดรธานี เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อให้ทาง สภ.นาข่า พื้นที่เกิดเหตุ มารับตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – โฮมเคเบิลอุดร , ข่าวสารเมืองอุดร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน