X

ตำรวจสืบสวนจับแม่เป็นธุระจัดหา ลวงเด็กสาวค้าประเวณีผ่านไลน์

ตำรวจสืบสวนภูธร จ.อุดรธานี จับหญิงเป็นธุระจัดหา ลวงเด็กสาวค้าประเวณีผ่านไลน์

อุดรธานี – พล.ต.ต.นันทชาติ ศุลมงคล ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พร้อมกำลังตำรวจแถลงข่าวจับกุม น.ส. จิรัชยา สุวรรณแสง อายุ 37 ปี ทั้งนี้ จากการสืบสวนขยายผลเครือข่ายค้ามนุษย์ หลังจาก ตำรวจ ปคม.จับกุมผู้ร่วมขบวนการ คือ บุตรสาวของผู้ต้องหา ที่ถูกจับในข้อหา เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี ขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในสถานพินิจ กทม.ต่อมา ปคม.ได้ขออนุมัติหมายจับศาลอาญา ประสานความร่วมมือกับ ตร.ภ.จว.อด.วางแผนล่อซื้อบริการผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยนัดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จากนั้นนำหมายจับเข้าจับกุม ขณะผู้ต้องหาขี่รถจยย.ออกมาจากรีสอร์ทดังกล่าว


โดยผู้ต้องหามีพฤติกรรมร่วมกับบุตรสาว เป็นธุระจัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อค้าประเวณีให้กับลูกค้าในพื้นที่จำนวนมาก จากการสืบสวนพบหญิงสาวถูกนำไปค้าประเวณีผ่านขบวนการนี้ 3 ราย ทั้งหมดเป็นนักเรียนในตัวเมืองอุดรธานี และรู้จักกับลูกสาวผู้ต้องหา เมื่อยอมตกลงจะได้ค่าตัวคนละ 2-5 พันบาท/ครั้ง และถูกหัก 25 เปอร์เซ็นต์ของค่าตัว ขณะนี้ตำรวจได้ขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ และผู้มาซื้อบริการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ส่วนเหตุจูงใจของผู้ต้องหาในการกระทำผิด ยอมรับสารภาพว่าติดเสพยาบ้าและการพนันออนไลน์

พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยว่า ขณะตำรวจได้วางแผนล่อซื้อและจับผู้ต้องหา ได้ควบคุมตัว น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 21 ปี ซึ่งตกเป็นเหยื่อของแก๊งสองแม่ลูกนี้มาตั้งแต่อายุ 16 ปี เพียงเพื่อต้องการได้เงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เนื่องจากฐานะยากจน จึงตกเป็นเหยื่อขบวนการนี้ โดยฝากถึงผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานให้ดี ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อค้ามนุษย์ ซึ่งหลังจากนี้ ตำรวจจะได้สอบปากคำ น.ส.เอ ร่วมกับ สหวิชาชีพ เพื่อเป็นพยาน ขยายผลจับผู้ร่วมขบวนการ และแก๊งรายอื่น มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเรื่องวางแผนให้ลูกสาวขายบริการให้ผู้ที่มีหน้าที่การงานระดับสูง เพื่อจะทำการแบล็คเมล์ หรือเรียกเอาเงินนั้น ยังไม่ทราบรายละเอียดชัดเจน ว่าจริงเท็จอย่างไร ต้องขอเวลาในส่วนนี้ อย่างไรก็ตามทาง ตร.ภ.จว.อด.และ ตร.ปคม.จะเร่งปราบปรามผู้กระทำผิดในขบวนการนี้ให้หมดไป


ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน