X

ชายชาวอเมริกัน ใช้มีดกรีดข้อมือตัวเอง เบื้องต้นคาดเกิดจากความน้อยใจภรรยา

ชายชาวอเมริกัน ใช้มีดกรีดข้อมือตัวเอง เบื้องต้นคาดเกิดจากความน้อยใจภรรยา


อุดรธานี – ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัย มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน ตรวจสอบที่ บ.ดงอุดม ม.5 ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี ที่เกิดเหตุ พบ นายชาร์ลส์ คิว สติวเวิร์ด (Mr.Charles Q Steward)อายุ 78 ปี ชาวสหรัฐอเมริกา นั่งฟุบกับโต๊ะภายในห้องนอน แต่ยังมีสติ ที่ข้อมือขวามีรอยของมีคมบาด และพบมีดหั่นขนมปัง ยาวประมาณ 1 ฟุต จดหมายเขียนเป็นภาษาอังกฤษ 1 หน้ากระดาษ A4 วางบนปริ๊นเตอร์ สรุปใจความได้ว่า “ฉันเสียใจมาก ผมรักคุณมาก ที่รักผมเสียความรู้สึกกับคุณมาก และผมจะรักคุณตลอดไป “ ซึ่งเจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาล ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว


น.ส.สายสวรรค์ ชิตะนันท์ เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนกับ น.ส.อุไร คิว สติวเวิร์ด อายุ 47 ปี ภรรยานายชาร์ลส์ ที่เป็นข้าราชการทหารเกษียณ ทั้งสองแต่งงานกันมาประมาณ 20 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน ส่วนลูกสาวเป็นลูกติดภรรยาไปเรียนที่กรุงเทพฯ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวานนี้นางอุไร เดินทางไปธุระที่บ้านญาติที่ จ.ยโสธร ให้นายชาร์ลส์ อยู่บ้านคนเดียว เช้าวันนี้ น.ส.อุไร โทรมาบอกว่า นายชาร์ลส์ โทรไปบอกถ้าไม่กลับบ้านจะฆ่าตัวตาย จึงรีบโทรมา แต่ไม่ยอมรับสายกว่า 100 สาย เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงมาดูให้ เมื่อมาถึงพบว่าประตูบ้านล็อคไว้ เคาะเรียกก็ไม่ยอมเปิด จึงให้เพื่อนบ้านมาช่วยงัดประตูเข้าไป พบนายชาร์ล กรีดข้อมือเลือดไหลนองเต็มพื้น ส่วน น.ส.อุไร พอทราบข่าวก็รีบเดินทางมา


ด้านนางนาง เพื่อนบ้าน ให้การว่า ทั้งสองมาสร้างบ้านอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 10 ปี ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน และไม่เคยได้ยินเสียงทะเลาะกัน ก่อนเกิดเหตุทราบเพียงภรรยาเดินทางไปต่างจังหวัด ส่วนสามีอยู่บ้านคนเดียว ส่วนเรื่องอื่นๆ เพื่อนบ้านไม่ทราบเลย เพราะเขาไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน