X

ควงมีดสปาต้า บุกเดี่ยวปั๊มน้ำมันชิงเงินสด เสมียนเอ็นนิ้วมือด้านซ้ายขาด

อุดรธานี – พ.ต.อ.วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.พัฒนศักดิ์ อักษร สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.วีระพล มูลบัวลา สว.สส.สภ.โนนสูง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน ที่ บ.หนองบัวเงิน ถ.มิตรภาพ อุดรขอนแก่น ต.หนองไผ่ อ.เมืองอุดรธานี หลังเมื่อคืนที่ผ่านมามีคนร้าย ควงมีดสปาต้า บุกเดี่ยว จี้ชิงทรัพย์เสมียนปั๊มน้ำมัน ได้เงินไป 13,000 บาท พร้อมกระเป๋าคาดเอว ขณะนั่งหลับอยู่ในตู้เก็บเงินที่ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างหัวจ่ายน้ำมัน โดยมีการต่อสู้ระหว่างคนร้ายกับผู้เสียหาย จนได้รับบาดเจ็บ เอ็นนิ้วมือด้านซ้ายขาด จำนวน 3 นิ้ว ทราบชื่อ นายอำนาจ วิเศษศรี อายุ 38 ปี

โดยตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาร่องรอย เบาะแส ตำหนิรูปพรรณคนร้าย จากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันที่ติดตั้งไว้ 12 ตัว และสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยมี เจ้าของปั๊มน้ำมัน นำตรวจสอบ ระบุเวลา 02.36 น. พบคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างผอมสูง สวมโม่งสีดำ ปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาในปั๊ม และตรงเข้าหาเสมียน ที่นั่งหลับอยู่บนโต๊ะทำงาน โดยมี นายพรพิพัฒน์  เพียงเกษ อายุ 21 ปี เด็กปั๊มอีก 1 คน นอนหลับอยู่บนฟุตบาทหัวจ่ายน้ำมันที่อยู่ติดกัน ก่อนคนร้ายใช้มีดจี้บังคับ แต่เสมียนต่อสู้ขัดขวางจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายก็วิ่งหนีไป

พ.ต.อ.วิธฯ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ คาดว่า คนร้ายลงมือก่อเหตุตามลำพัง ไม่มีคนช่วย ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ รอจังหวะพนักงานง่วงและหลับ เข้ามาก่อเหตุ จากนั้นก็วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางหลบหนี เชื่อว่าน่าจะเคยก่อเหตุเช่นนี้มาแล้ว เมื่อปี 2555 ก็เคยถูกจับดำเนินคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการตรวจสอบอยู่ว่า พ้นโทษออกมาแล้วหรือไม่ อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ที่มา – โฮมเคเบิลทีวี , ข่าวสารเมืองอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน