X

ฝ่ายปกครองบุกค้นสถานบันเทิง อ.บ้านดุง หลังได้รับการร้องเรียนว่าเปิดให้บริการเกินเวลา

ฝ่ายปกครอง จ.อุดรธานี สนธิกำลังฝ่ายความมั่นคง อ.บ้านดุง บุกค้นสถานบันเทิง หลังได้รับการร้องเรียนว่าเปิดให้บริการเกินเวลาที่กำหนดและให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปใช้บริการ

อุดรธานี -เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.อุดรธานี ร่วมกับฝ่ายความมั่นคง อ.บ้านดุง เข้าตรวจค้น ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านดุง เขตเทศบาลเมืองบ้านดุง พบนักท่องเที่ยวทั้งชายหญิงกว่า 100 คน เข้าไปใช้บริการ มีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และตรวจพบ วัยรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี 3 ราย มี นายธีระพล แสดงตนเป็นผู้ดูแล และไม่สามารถนำใบอนุญาตตั้งสถานบริการมาแสดงได้ จึงแจ้งข้อกล่าวหา “จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด” ตามพ.ร.บ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และปล่อยปละละเลยให้เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ ยุยงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรืออาจจะทำให้เด็กประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด” ตามพ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดุง ดำเนินการตามกฎหมาย


สำหรับร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า อาจมีการอนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ ขัดต่อความสงบเรียบร้อย และศีลธรรมอันดีของประชาชน นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.อุดรธานี จึงสั่งการให้ฝ่ายปกครอง(ฝ่ายความมั่นคง) ออกสืบสวนหาข่าว และจับกุม


ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน