X

พลทหารขับรถชนต้นไม้ คาดเกิดจากคนขับหลับในเสียชีวิต 3 เจ็บ 2

อุดรธานี – พลทหารขับรถปิกอัพ เสียหลักตกถนนชนต้นไม้ ที่ถนนอ.บ้านผือ-น้ำโสม มีผู้เสียชีวิต 3 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คาดเกิดจากคนขับหลับใน

เหตุเกิดเช้าวันที่ 4 เมษายน 2561 ( 07.00 น.) ตำรวจ สภ.บ้านผือ พร้อมแพทย์เวร รพ.บ้านผือ ตรวจสอบ ที่บริเวณ ถ.บ้านผือ-น้ำโสม บ.โนนวารี ม.9 ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 ช่องทาง พบ รถปิกอัพ โตโยต้า รีโว่ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผจ 9734 อุดรธานี ตกถนนชนกับต้นไม้ริมทาง สภาพพังยับเยิน คนขับเสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อ พลทหารนฤเบศร์ แก้วกาฬ อายุ 23 ปี ชาว อ.บ้านผือ ,บริเวณเบาะข้างคนขับพบศพนางหนูแดง เฝ้าทรัพย์ อายุ 47 ปี แม่พลหทารนฤเบศร์ และนางสุพรรณ์ แสงลา อายุ 64  ปี กระเด็นตกลงมาเสียชีวิต และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ทราบชื่อ นางเบญจวรรณ ปรีดาชม อายุ 30 ปี และนางจันทร์ แก้วกาฬ อายุ 65 ปี  เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.บ้านผือ

พ.ต.อ.ฉกาจน์ เทียมวงศ์ ผกก.สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า สอบสวนทราบว่า พลทหารนฤเบศร์ เป็นทหารสังกัดค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา ได้ลากลับบ้าน เพื่อมาลุ้นน้องชายคัดเลือกทหาร ปรากฏว่าน้องชายจับได้ใบแดง ตกกลางคืนก็ตั้งวงเหล้าดื่มฉลองกันจนดึก กระทั่งเช้า ได้อาสาขับรถปิกอัพ พาแม่ และญาติ รวม 5 คน มา รพ.บ้านผือ เพื่อตรวจสุขภาพตามที่หมอนัด เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถพุ่งลงข้างทาง ชนต้นไม้ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนเป็นทางตรง ไม่พบร่องรอยการเบรก สันนิษฐานเบื้องต้นว่า คนขับน่าจะหลับใน

ที่มา – โฮมเคเบิลทีวี , ข่าวสารเมืองอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน