X

คนวงการบันเทิง ร่วมพิธีฌาปนกิจศพคุณแม่ของฝน ธนสุนทร นักร้องชื่อดังชาว จ.อุดรธานี

ญาติมิตร รวมถึงคนในวงการบันเทิง ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ คุณแม่ของฝน ธนสุนทร นักร้องชื่อดังชาว จ.อุดรธานี ที่เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา

อุดรธานี – ที่ ศาลาเอกอุดร วัดโพธิวราราม เขตเทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งเป็นที่ตั้งสวดอภิธรรมศพ แม่ทองเลื่อน ศรีสุนทร อายุ 68 ปี มารดา น.ส.เตือนใจ ศรีสุนทร หรือฝน ธนสุนทร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตกะทันหันด้วยภาวะหัวใจขาดเลือด เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมาโดยมีพิธีฌาปนกิจศพเมื่อวานนี้ พระครูธรรมสโมธาน เจ้าคณะ อ.เมืองอุดรธานี รองเจ้าอาวาสวัดมัชฌิมาวาส พระอารามหลวง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ,นายวิบูลย์ ธรรมะ รองอธิบดีผู้พิพากษา ภาค 4 เป็นประธานฝ่ายฆราวาส

ฝน ธนสุนทร ในฐานะลูกคนโต เป็นตัวแทนอ่านประวัติและกล่าวอาลัยแม่ทองเลื่อน ,กล่าวขอบคุณแขกที่มาให้กำลังใจ และให้เกียรติมาในงาน พร้อมกล่าวกับแม่ว่า ไม่ต้องห่วง เพราะทุกคนเข้มแข็ง ยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง ทุกคนจะส่งแม่ขึ้นสวรรค์ด้วยรอยยิ้ม

จากนั้น ฝน ได้เดินไปที่รูปของแม่ทองเลื่อน บอกว่า แม่หูไม่ค่อยดี คงต้องร้องเพลงใกล้ๆ ให้แม่ฟัง โดยฝนได้ร้องเพลง ค่าน้ำนม ด้วยเสียงที่ไพเราะ ร่วมส่งแม่ขึ้นสวรรค์ เสร็จแล้ว แม่นกน้อย อุไรพร รุ่งสุริยา ขวัญชัย ไพรพนา และญาติ ร่วมทอดผ้าบังสุกุล โดยมี ดร.อิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี ทอดผ้ารองมหาบังสุกุล และนายวิบูลย์ ธรรมะ  รองอธิบดีผู้พิพากษา ภาค 4 ทอดผ้ามหาบังสุกุล  จากนั้น ร่วมวางดอกไม้จันทน์ ไว้อาลัยแม่ทองเลื่อนเป็นครั้งสุดท้าย

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน