X

ขอเงินพ่อไม่ได้ ขับรถออกมาเสียหลักลงข้างทาง ก่อนจุดไฟเผารถตัวเอง

หนุ่มเมาขอเงินพ่อ 5 พันจ่ายค่าเครื่องดื่มไม่ได้ขับรถออกมาเสียหลักลงข้างทางก่อนจุดไฟเผา

อุดรธานี – ร.ต.อ.บรรพต ภูริศรี รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลหนองสำโรง ตรวจสอบเหตุไฟไหม้รถเบนซ์ ที่สะพานบ้านเลื่อม ถนนบ้านเลื่อม-นาทราย ในที่เกิดเหตุไฟกำลังลุกไหม้รถเบนซ์ CLS 250 CDI (2012) สีดำ หมายเลขทะเบียน 7กฉ 4884 กรุงเทพมหานคร ซึ่งตกอยู่ในพงหญ้าริมถนน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ รถถูกไฟไหม้ด้านหน้าห้องเครื่องและห้องโดยสารเสียหาย บริเวณที่เกิดเหตุคอสะพานมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ซึ่งจากการตรวจสอบรถดังกล่าวเป็นของนายกิตติศักดิ์ กฤษเกล้า อายุ 27 ปี เจ้าของโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี โดยขณะเกิดเหตุ เรืออากาศตรีละเอียด กฤษเกล้า อายุ 61 ปี ทหารนอกราชการ พ่อของนายกิตติศักดิ์ มายืนดูรถไฟไหม้โดยไม่พูดอะไร

เรืออากาศตรีละเอียด เล่าว่า ครอบครัวทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานีโดยนายกิตติศักดิ์ เข้ามาดูแลโครงการช่วยแต่เจ้าตัวจะมีอาการทางจิตประสาทมักอาละวาดเป็นประจำเมื่อคืนนี้นายกิตติศักดิ์ ขับรถเบนซ์ไปเที่ยวสถานบันเทิงคนเดียว แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าเครื่องดื่ม 5,000 บาท พนักงานในร้านที่รู้จักกัน จึงได้พาขับรถกลับมาบ้าน ขอเงินพ่อแม่ไปจ่ายค่าเครื่องดื่มแต่พ่อไม่ให้ทำให้นายกิตติศักดิ์โมโห ขับรถเบนซ์ออกมา แต่เสียหลักชนราวสะพานตกลงไปข้างถนน แล้วใช้น้ำมันราดก่อนจุดไฟเผารถ แล้วโทรเรียกเพื่อนให้มารับหลบหนีไป

จากการตรวจสอบ รถเบนซ์คันดังกล่าวธนาคารเกียรตินาคิน เป็นผู้ครอบครอง นายกิตติศักดิ์เป็นผู้เช่าซื้อ การวางเพลิงเผาทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์ของตนเอง หรือทรัพย์ของผู้อื่นถือว่าผิดกฎหมาย เมื่อนายกิตติศักดิ์รักษาตัวจนมีอาการดีขึ้น หรือออกจากโรงพยาบาลแล้ว จะได้เชิญตัวมาสอบสวน เพื่อชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวีอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน