X

สาว 19 ถูกถีบรถหวังลากไปทำอนาจาร จับได้พบเพิ่งพ้นโทษ ข้อหาเดียวกันและเคยทำมาแล้วหลายครั้ง

ภัยสังคม คนร้ายถีบรถจักรยานยนต์สาววัย 19 ปี ก่อนจะลากไปข้างทาง แต่มีคนผ่านมาเห็นเข้าเสียก่อน จึงหลบหนีไป ล่าสุดตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว

อุดรธานี – 25 ก.ค.62 –  นางน้อย นามสมมติ นำ น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 19 ปี เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อสอบสวนปากคำเพิ่มเติม หลังถูกคนร้ายประกบถีบรถ จยย.ล้ม ลากไปข้างทาง แต่มีชาวบ้านผ่านมาพบทำให้คนร้ายหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหลังมหาวิทยาลัย ในพื้นที่ ต.สามพร้าว ช่วงสายวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา
น.ส.เอ เล่าว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อที่ บ.สามพร้าว เสร็จแล้วก็ขี่รถมุ่งหน้ากลับบ้านที่อยู่ห่างประมาณ 2 กม. เมื่อเลี้ยวลงถนนลูกรัง ที่มีป่าละเมาะข้างทางห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 18-20 ปี ตัดผมรองทรง ขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาถีบรถล้มลงแล้วคนร้ายบอกว่าจะช่วยเหลือ แต่กลับลากไปริมถนนบังคับข่มขืน พอดีมีชาวบ้านผ่านมาพบ จึงหลบหนีไป ตนโทรศัพท์บอกแม่ให้ทราบและพามาแจ้งความ สำหรับจุดเกิดเหตุ เป็นซอยเปลี่ยว ถนนลูกรัง มีป่าอยู่สองข้างทาง ชาวบ้านไม่ค่อยผ่านทางนี้

ต่อมา บ่ายวันที่ 26 ก.ค.62 พ.ต.อ.วิบูลย์ วงษ์ก้อม รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมกำลังตำรวจ แถลงข่าวจับกุม นายเอ นามสมมติ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ สืบเนื่องจากตำรวจได้รับแจ้งว่าในห้วงวันที่ 17-22 ก.ค.มีชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ติดตามและพยายามทำอนาจารกับเหยื่อ 4 ครั้ง ทั้ง 4 รายได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน โดยก่อเหตุทั้งกลางวันและกลางคืนในพื้นที่ อ.เมือง และเขตรอบนอก ทางตำรวจได้ออกสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ กระทั่งทราบว่า นายเอ ที่เคยก่อเหตุลักษณะนี้เมื่อ 2 ปี ก่อน และเพิ่งพ้นโทษออกมาก่อเหตุอีก โดยนายเอ จะก่อเหตุลักษณะขี่รถตระเวนไปเรื่อยๆ ในชุมชน หมู่บ้าน พอเห็นผู้เสียหายเป็นหญิงขับรถมาตามลำพัง ก็จะตามไป พอถึงที่เปลี่ยว จะถีบรถจนล้ม ทำอนาจาร และพยายามข่มขืน ก่อนจะหลบหนีไป


นายเอ ให้การว่า ตนมีอาการป่วยทางจิตมานานแล้ว เคยไปรักษาตัวหลายแห่ง ต้องกินยาเป็นประจำ อีกทั้งยังมีอารมณ์ทางเพศมาก วันไหนที่อยากจะมีเพศสัมพันธ์จะขี่รถตระเวนไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อหาเหยื่อ โดย 2 ปีก่อน เคยถูกจับคดีพยายามข่มขืน กระทำอนาจาร เพิ่งพ้นโทษออกมา กระทั่งครั้งนี้ ตำรวจติดตามจับกุมได้ที่บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์เสื้อผ้าที่สวมใส่ จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา อนาจาร และทำร้ายร่างกาย

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน