X

สิ้นนักกีฬาดาวรุ่งจังหวัด โดนจ่อยิงกลางวันแสกๆ

อุดรธานี – คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นักมวยเยาวชนสากลสมัครเล่น ทีม จ.อุดรธานี คาดว่าถูกวัยรุ่นต่างถิ่นเขม่นในงานบุญผะเหวด

ตำรวจ สภ.หนองหาน ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นักมวยเยาวชนสากลสมัครเล่น ทีม จ.อุดรธานี อายุ 16 ปี ซึ่งถูกวัยรุ่นต่างถิ่นเขม่นในงานบุญผะเหวด ที่ อ.หนองหาน ชาวบ้านวอนตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้

เที่ยงวันที่ 19 มีนาคม 2561 พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย รอง ผกก.สืบสวน สภ.หนองหาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด จ่อยิงหน้าผาก นายนันทพงศ์ รักพร้า อายุ 16 ปี นักมวยไทยดาวรุ่ง ฉายา “มีทรัพย์ ต.อิทธิพร”หรือน้องฟิวส์ และยังเคยเป็นนักมวยเยาวชนสากลสมัครเล่นทีม จ.อุดรธานี ถูกยิงที่ข้างกำแพงวัดโพธิ์ศรีใน ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา โดยญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้แล้ว

นายอิทธิพร สิทธิพรหม อายุ 39 ปี เจ้าของค่ายมวย ต.อิทธิพรยิมส์ และเปรียบเสมือนพ่อของน้องฟิวส์ เปิดเผยว่า เปิดค่ายมวยมาเกือบ 10 ปีแล้ว โดยรับน้องฟิวส์ มาเลี้ยงตั้งแต่เล็กๆ จนมีชื่อเสียง กำลังเป็นนักมวยไทยดาวรุ่ง เคยชกในสนามชื่อดังทั้งลุมพินี และราชดำเนิน มาหลายครั้ง และยังเป็นทีมเยาวชน จ.อุดรธานี ส่งเข้าแข่งในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ชุมพร-ระยอง เกมส์ เมื่อเดือนมีนาคม ปีที่ผ่านมา ได้เหรียญทองแดงกลับมาด้วย ซึ่งน้องฟิวส์ ยังเป็นเด็กยอดกตัญญู เงินที่ได้จากการชกมวย จะส่งให้แม่ที่ จ.มหาสารคาม ใช้ทุกเดือนด้วย

ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ได้พานักมวยในค่ายไปกินข้าวที่บ้านพ่อ ที่อยู่ข้างวัดสระแก้ว โดยน้องได้ขออนุญาตไปส่งแฟนสาวที่ บ.ดงเย็น ห่างจาก บ.เชียง ประมาณ 2 กม. ต่อมาก็มีคนมาแจ้งว่าน้องถูกยิง จึงรีบมาดู โทรศัพท์แจ้งกู้ชีพ แต่น้องก็เสียชีวิตเสียก่อน ส่วนสาเหตุนั้น สอบถามจากแฟนน้องฟิวส์ ทราบว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์พาแฟนและเพื่อนรวม 3 คน จะกลับบ้าน หลังมาเที่ยวงานบุญ จู่ๆ มีวัยรุ่นจอดรถจักรยานยนต์ขวางทาง และถามน้องฟิวส์ว่า เป็นคนบ้านเชียงไหม ด้วยความที่ไม่คิดว่าจะมีเรื่องจึงตอบไปว่า ใช่ครับ จากนั้นวัยรุ่นอีกคน ได้มาชกหน้าน้องฟิวส์ และอีกคนก็ใช้อาวุธปืนจ่อยิงกลางหน้าผากจนล้มลง ก่อนจะรีบหลบหนีไปทาง อ.ทุ่งฝน โดยที่น้องไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่ต้องมาจบชีวิตลง และขอวิงวอนตำรวจให้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะคดีอุกอาจมาก

ด้าน พ.ต.ท.ไกรสรฯ เปิดเผยว่า สาเหตุของการฆาตกรรมครั้งนี้ น่าจะเป็นเรื่องของวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน ที่เขม่นกับวัยรุ่นบ้านเชียงมาก่อน เพราะกลางดึกที่ผ่านมามีงานบุญ และมีเรื่องทะเลาะกันของกลุ่มวัยรุ่น แต่วัยรุ่นต่างถิ่นไม่ยอมจบ พาลหาเรื่องไปทั่ว เป็นจังหวะที่น้องฟิวส์ขี่รถผ่านมา แม้จะไม่ใช่คู่กรณี แค่บอกว่าเป็นคนบ้านเชียงเท่านั้น ตอนนี้ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ และจะสอบสวนพยานเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ที่มา – โฮมเคเบิลทีวี , ข่าวสารเมืองอุดร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน