X

หนุ่มลาวขับรถชนตำรวจอาสา บนถนนมิตรภาพ อุดร-หนองคาย เสียชีวิตคาที่

เกิดอุบัติเหตุหนุ่มชาวลาวขับรถเก๋ง ชนตำรวจอาสาบนถนนมิตรภาพ อุดร-หนองคาย เสียชีวิตคาที่

อุดรธานี – พ.ต.ท.รัชพล โมรารัตน์ สารวัตร สอบสวนสภ.นาข่า ,พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม ตรวจสอบเหตุ รถยนต์ชนรถจ.ย.ย.บนถนนมิตรภาพ อุดร-หนองคาย หน้าเทศบาลตำบลนาข่าที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือนายมนตรี วงษ์ดี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 4 ตำบลกุดสระ อ.เมืองอุดรธานี เป็นอาสาสมัครตำรวจ สภ.นาข่า เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยห่างออกไปพบรถ จยย.ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีน้ำตาล ทะเบียนตราโล่ ตกอยู่ข้างทาง ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีดำ ป้ายทะเบียนสีเหลือง ลว-4488 กำแพงนครเวียงจันทร์ สปป.ลาว ที่บริเวณด้านหน้ามีรอยชนพังเสียหายคนขับรถไม่ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ ท้าววิรุน โคตสีเมือง อายุ 27 ปี เป็นชาวแขวงนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนท้าววิรุนฯให้การว่า ตนได้พาแฟนมาซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี ขณะที่ตนขับรถจะไปจ.หนองคายเพื่อกลับบ้านที่ สปป.ลาว ตนขับอยู่ในเลนด้านขวาสุด พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถ จยย.ขับออกมาจากข้างทางแล้วหักเข้ามาในเลนขวา ตนก็เลยพยายามที่จะหักหลบออกมาเลนซ้าย แต่รถ จยย.ได้หักย้อนกลับเข้ามาเลนเดียวกับตน จึงทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุทำให้คนขับรถ จยย.เสียชีวิต

แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตายมีสภาพคอหัก กะโหลกศีรษะด้านซ้ายแตกมีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วให้มูลนิธิฯ ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี รอญาติไปติดต่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนคนขับรถเก๋งจะได้ทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน