X

18 สาวงามอุดร ร่วมชิงมงกุฎตัวแทนจังหวัด เพื่อเข้าประกวดเวทีระดับประเทศ

18 สาวงามร่วมชิงมงกุฎนางสาวอุดร ค้นหาตัวแทนจังหวัดเข้าประกวดเวทีระดับประเทศ

อุดรธานี – ที่ลานกิจกรรมซอย 1 ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ อุดรธานี กองประกวดนางงามอุดรธานี นำโดย นางสาวภัคภัสจ์ พัชรวิชยานนท์ ผู้ได้ลิขสิทธิ์จัดประกวดนางสาวอุดรธานี ปี 2562 นางสาวเพ็ญนภา พุกโฉมงาม ธิดาผ้าหมี่ขิดอุดรธานี ปี 2542 ที่ปรึกษากองประกวด ได้คัดเลือกสาวงามผู้เข้าประกวดและรายงานตัว จับสลากหมายเลข และถ่ายรูปเพื่อโปรโมทให้ประชาชนได้โหวต ซึ่งได้ 18 สาวงามร่วมชิงชัย

สำหรับการประกวดนางสาวไทยปีนี้ กองประกวดได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกวดแบบพลิกประวัติศาสตร์จัดในธีม Iconic Beauty นางสาวไทย งามสง่า สู่สากล เฟ้นหาสาวไทยที่สวย ฉลาด มีความสามารถสู่สากลเป็นปีแรกที่เปิดรับสมัครสาวงามแข่งขันเพื่อหาที่หนึ่งของแต่ละจังหวัด เข้าสู่การแข่งขันระดับภูมิภาค แบ่งเป็น 4 ภูมิภาคคือ อีสาน กลางเหนือ ใต้ตะวันออกและตะวันตก จากนั้นเข้าสู่เวทีการประกวดระดับประเทศ เพื่อคัดหาสาวงามที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในราวเดือนพฤศจิกายน 2562 พร้อมกับปฏิบัติหน้าที่เป็นทูตวัฒนธรรม ทูตการท่องเที่ยว ทูตพาณิชย์ ตลอดจนกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ

หลังจากนี้ สาวงามทั้ง 18 คน จะเก็บตัวและทำกิจกรรมกับทางกองประกวด โดยมีการทำสัญญาระหว่างกัน ซี่งจะทำการคัดเลือกสาวงามเพื่อเป็นตัวแทนจังหวัดอุดรธานี เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในระดับประเทศ ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 ที่ศูนย์ประชุม มณฑาทิพย์ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลอุดรธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน