X

อุดรธานีเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตบอลลีก เยาวชนแห่งชาติ รุ่น U17 และ U19

จังหวัดอุดรธานีเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟุตบอลลีก เยาวชนแห่งชาติ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีและ 19 ปี ได้ประชุมทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่วัน

อุดรธานี – นายสิธิชัย  จินดาหลวง รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานการประชุม เตรียม จัดการแข่งขันฟุตบอลลีก เยาวชนแห่งชาติ รอบแชมเปี้ยนลีก ซึ่ง จ.อุดรธานี รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน  โดยมีนายสมัคร  บุญปก รองนายก อบจ.อุดรธานีพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม

ที่ประชุมมีการแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขัน  ตั้งแต่การต้อนรับนักกีฬาสู่จังหวัดอุดรธานี , การเตรียมสนามแข่งขัน , การเตรียมสนามฝึกซ้อม ส่วนพิธีเปิดการแข่งขัน มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี รับหน้าที่จัดการแสดง  ซึ่งพิธีเปิดจะมีขึ้นในวันที่ 16 ก.ค.นี้ ที่ สนาม ม.ราชภัฏอุดรธานี

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีก เยาวชนแห่งชาติ รอบแชมเปี้ยนลีก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี มี 24 ทีมเข้าร่วมการแข่งขัน  เริ่มทำการแข่งขันวันที่ 16-27 กรกฏาคม ส่วนรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี จะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 6-17 สิงหาคม 2562 โดยมีทีมจากสโมสรไทยลีก เช่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด SCG เมืองทองฯ ชลบุรี เอฟซี เป็นต้นเข้าร่วมการแข่งขัน  ใช้สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี , สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี เป็นสนามแข่งขัน ในส่วนของจังหวัดอุดรธานี มีทีมสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี เป็นทีมตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน โดยจะลงสนามนัดแรกวันที่ 16 ก.ค.ที่สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ในเวลา 19.00 น.เป็นต้นไป

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน