X

หนุ่มอุดรเครียดเลิกเมีย พาลูก 8 ขวบ เตรียมกระโดดตึกร้างหวังฆ่าตัวตาย

    อุดรธานี – เวลา 9.00 น. (วันที่ 3 มีนาคม 2561) เกิดเหตุระทึก หนุ่มเครียด พาลูกสาววัย 8 ขวบขึ้นไปบนตึกร้าง 9 ชั้นหวังจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย ซึ่งลูกสาว ตำรวจ และญาติ ช่วยกันเกลี้ยกล่อมและสามารถช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย

หนุ่มเครียดพาลุกโดดตึก

หนุ่มอุดรเครียดพาลุกโดดตึก เนื่องจากเสียใจที่เมียทิ้งไปก่อนหน้านี้พาลูกสาวอายุ 8 ขวบพากันไปจะโดดน้ำ สวนสาธารณะหนองประจักษ์ แต่ลูกสาวไม่โดด มาวันนี้เลยกินเหล้าย้อมใจ พาลูกสาวขึ้นไปตึกร้าง 9 ชั้น ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี เตรียมตัวกระโดดลงมา แต่คิดได้แล้วปล่อยลูกสาวลงมา ตำรวจใช้เวลากล่อมกว่า 4 ชั่วโมง ในที่สุดก็ยอมลงมา ลูกโผกอดพ่อดีใจน้ำตาไหล สัญญาว่าจะไม่ให้พ่อคิดฆ่าตัวตายอีก#77ข่าวเด็ด #โฮมเคเบิลอุดร #77clip #ฆ่าตัวตาย #ข่าวอุดร

โพสต์โดย ข่าวอุดร ข่าวโฮมเคเบิ้ล เมื่อ วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2018

ที่เกิดเหตุเป็นที่รกร้างถนนอดุลยเดช เขตเทศบาลนครอุดรธานี ด้านในเป็นตึกร้าง 9 ชั้น ชั้นบนสุด พบ นายวิรัตน์ คำกอง อายุ 46 ปี ชาว อ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี นั่งกอด ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 8 ปี ลูกสาว อยู่ริมระเบียงที่ไม่มีสิ่งใดกั้นไว้ ซึ่งด้านล่างเจ้าหน้าที่ ปภ.ได้กางเบาะลมนิรภัย 2 เบาะ รองรับอยู่ด้านล่าง

พ.ต.ท.เอกลักษณ์ บุญแสงเจริญ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ขึ้นไปพูดกับนายวิรัตน์ เพื่อถามถึงเรื่องคับข้องใจ และขอให้นายวิรัตน์ ปล่อยลูกออกมา แต่นายวิรัตน์ ไม่ยอม ทำให้ ด.ญ.เอร้องไห้ เพราะตกใจกลัวและแดดร้อนอบอ้าว ประมาณครึ่งชั่วโมง จึงยอมปล่อยลูกออกมา ตำรวจก็รีบนำตัวลงมาชั้นล่าง และโทรติดต่อญาติให้มาช่วยกันเกลี้ยกล่อม

ด.ญ.เอ เล่าว่า พ่อเป็นพ่อค้าขายปลาหมึกย่าง มีลูก 3 คน พี่ 2 คน ไปอยู่กับญาติที่กรุงเทพ ต่อมาพ่อหันมารับจ้างทั่วไป เมื่อต้นปีแม่มาทิ้งไป ทำให้พ่อมีอาการเครียด ดื่มเหล้าตลอด เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา พ่อพาขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาหาญาติที่ บ.หนองบัว พอตกเย็นก็ชวนมากระโดดน้ำฆ่าตัวตายที่หนองประจักษ์ เมื่อไปถึง ด.ญ.เอ ได้ก้มกราบเท้าพ่อ ขอร้องไม่ให้ฆ่าตัวตาย พ่อจึงใจอ่อน พากลับบ้านญาติ แต่เมื่อคืนนี้พ่อมามาที่ตึกร้างนี้ ซื้อเหล้ามา 1 แบน กับน้ำเปล่า เพื่อจะฆ่าตัวตายอีก โดยเดินขึ้นไปบนชั้น 9 นอนอยู่จนถึงเช้า พอตื่นขึ้นมาก็เห็นพ่อนั่งห้อยเท้าอยู่ พ่อก็เรียกให้ไปนั่งด้วย กระทั่งตำรวจมา ซึ่งตนเองกลัวมาก เวลาพ่อดื่มเหล้าเมา ก็จะหาวิธีฆ่าตัวตายประจำ

ต่อมา ญาตินายวิรัตน์ ที่เป็นน้องชายและหลานสาว ได้เดินทางมาเกลี้ยกล่อม แต่นายวิรัตน์ ยังไม่ยอมลงมาพร้อมกับดื่มเหล้า และยืนยันจะฆ่าตัวตาย เมื่อ พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เดินทางมาถึง ก็ขึ้นมาเกลี้ยกล่อม ให้ข้อคิด และให้กำลังใจสู้ชีวิตต่อไป เกือบชั่วโมง นายวิรัตน์ ก็มีท่าทีเปลี่ยนไป และยังอิดโรยจากอากาศที่ร้อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่ขึ้นไปดูลาดเลา ก็ช่วยกันดึงตัวนายวิรัตน์ออกมา ได้อย่างปลอดภัย และนำตัวส่งโรงพยาบาล

พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เปิดเผยว่า นายวิรัตน์ มีปัญหาครอบครัว ภรรยาทิ้งไป จึงพูดปลอบใจไม่ให้ฆ่าตัวตาย ให้มีชีวิตอยู่เพื่อคนที่รักเรา ที่สำคัญให้อยู่เพื่อลูก ยังมีคนที่รักเราอยู่ นายวิรัตน์จึงเปลี่ยนใจและยอมลงมาโดยดี ทำให้ไม่ได้ต้องมีการสูญเสียเกิดขึ้น

ชายคลุ้มคลั่งปีนข้ามระเบียงเตรียมตัวจะกระโดดตึกร้าง

โพสต์โดย ข่าวอุดร ข่าวโฮมเคเบิ้ล เมื่อ วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2018

ที่มา  – โฮมเคเบิ้ลทีวี ,ข่าวสารเมืองอุดร , คลิปข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน