X

ทุบตู้เอทีเอ็มเละ ด้วยความโมโหกดเงินไม่ได้ แถมยังถูกอายัดบัตรอีก

ตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่บน ถ.โพศรี ถูกทุบจนพังเสียหาย พบพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุ ที่คาดว่าน่าจะอารมณ์เสีย เพราะกดเงินจากตู้ไม่ได้ มากกว่าประสงค์ต่อทรัพย์สิน


อุดรธานี – ภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคาร ที่บันทึกไว้ ช่วงเวลา 16.30 น. วันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา พบชายอายุประมาณ 40-50 ปี รูปร่างสันทัน สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีน มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม หน้าธนาคาร บน ถ.โพศรี เขตเทศบาลนครอุดรธานี สักพักชายคนดังกล่าวเริ่มมีอการโมโห อาจเพราะกดเงินไม่ได้ และยังถูกอายัดบัตรด้วย ชายคนนี้จึงกดทุกปุ่มบนตู้ และใช้มือทุบไปยังแป้นพิมพ์ จนเกิดความเสียหาย >>คลิบข่าว


ซึ่งเมื่อเช้าวันนี้ ทางธนาคารได้แจ้งความให้ตำรวจมาตรวจสอบ พบว่า ที่ตู้เอทีเอ็ม บริเวณด้านล่างของแป้นกดตัวเลข มีร่องรอยถูกงัดแตกออกเสียหาย ส่วนเงินในตู้ไม่ได้หายไปไหน โดยตอนแรก คิดว่ามีคนร้ายมางัดเพื่อขโมยเงิน แต่เมื่อตรวจภาพจากวงจรปิด จึงทราบว่ามีผู้มาก่อเหตุ


ร.ต.อ.ธีระวัฒน์ วิทธรติโชติตระกูล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการดูพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวที่ทุบตู้เอทีเอ็ม ไม่น่าจะประสงค์ต่อทรัพย์สินในตู้ แต่อาจทำไปเพราะเกิดอารมณ์โมโห ที่ไม่สามารถกดเงินสดได้ เพราะตู้มีหลายขั้นตอน อาจจะทำงานช้า ทำให้ชายคนดังกล่าวกดปุ่มทุกปุ่มที่หน้าตู้ ถึงขั้นใช้มือทุบด้วยความโกรธ จนเครื่องค้าง และพังเสียหาย จากนั้น ก็เดินไปขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่ อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้ติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวนหาสาเหตุ และดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย ต่อไป

ที่มา – โฮมเคเบิ้ลทีวี , ข่าวสารเมืองอุดร , คลิบข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน