X

ผู้ว่าอุดรฯนำบ่าวสาววิวาห์บนสะพานหิน ส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่

อุดรธานี – พิธีสมรสหมู่ และจดทะเบียนสมรส บนสะพานหินท่าลี่ “14 กุมภา วิวาห์สะพานหิน”
ที่ สะพานหินท่าลี่ บ.ราษฎร์สมบูรณ์ ม.9 ต.ท่าลี่ อ.กุมภวาปี นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.อุดรธานี เป็นประธานในพิธีสมรสหมู่ และจดทะเบียนสมรส บนสะพานหินท่าลี่ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติแห่งใหม่ของ จ.อุดรธานี ในวันวาเลนไทน์ “14 กุมภา วิวาห์สะพานหิน” โดยมี คู่บ่าวสาว 19 คู่ เข้าร่วมกิจกรรม


พิธีเริ่มด้วยการแห่ขบวนคู่บ่าวสาว เดินจากถนนขึ้นเนินทางเข้าไปยังสะพานหิน มีคณะกลองยาวนำขบวน จากนั้นได้ผ่านประตูทองเข้าบริเวณพิธี ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ เจิมหน้าผาก ผูกข้อต่อแขน รับทะเบียนสมรส พร้อมแสตมป์ที่ระลึก รัชกาลที่ 10 แจกไข่เสริมไอโอดีน และช่อดอกไม้ โดยคู่บ่าวสาวทั้ง 17 คู่ ขึ้นไปร่วมถ่ายภาพบนสะพานหินท่าลี่ รับคำอวยพรจาก ผวจ.อุดรธานี จึงเสร็จพิธี ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความสุขของคู่บ่าวสาว


นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว นายอำเภอกุมภวาปี กล่าวว่า การจัดงาน 14 กุมภา วิวาห์ สะพานหิน เป็นความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน โดยเฉพาะหอการค้า จ.อุดรธานี เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์สะพานหินธรรมชาติท่าลี่ ที่มีอายุมากถึง 65 ล้านปี ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติแห่งใหม่ของ อ.กุมภวาปี โดยมีคู่บ่าวสาวที่เป็นชาว อ.กุมภวาปี 19 คู่ ให้ความสนใจ ร่วมในพิธี แสดงถึงสัญลักษณ์ของความรักที่ “ยืนยง มั่นคง ดั่งสะพานหินท่าลี่”

ที่มา – โฮมเคเบิ้ล , ข่าวสารเมืองอุดร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน