X

แฟนบอลล้นทะลัก ยักษ์แสดเปิดขายเสื้อสโมสรวันแรก

 


อุดรธานี – ( 9 ก.พ.61 ) ที่ช็อป UD FC ถนนโพศรี ได้ทำการเปิดขายเสื้อเป็นวันแรก บรรยากาศในช่วงเช้า มีแฟนบอลมายืนรอ ซื้อเสื้อที่หน้าช็อปสโมสร เป็นจำนวนมาก เพราะปีนี้ทีมได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 และได้ผลิตภัณฑ์กีฬา เวอร์ซุส เข้ามาสนับสนุนชุดแข่งขัน


โดยเสื้อทีม อุดรธานี เอฟซี ปีนี้ ถูกออกแบบให้สวมใส่ได้สบาย มีความยืดหยุ่น ระบายอากาศเป็นอย่างดี และบรรจุในกล่องลายยักษ์แสด เพิ่มความสวยงาม ที่สำคัญราคาเพียง 495 บาทเท่านั้น ทำให้แฟนบอลหลายคนต้องการที่จะเป็นเจ้าของ ซึ่งบางคนมารอก่อนเวลาเปิดทำการ โดยทางช็อป ได้เปิดจำหน่ายเสื้อในเวลา 9.00 น.และทางสโมสรได้เตรียมเสื้อมาจำหน่ายในล็อตแรก 1,000 ตัว มีทั้งเสื้อทีมเหย้าสีแสด และโปโลสีดำ ซึ่งคนแรกที่ได้ซื้อเสื้อมารอตั้งแต่ตี 4

แฟนบอลคนแรกรอตั้งแต่ตี 4

นายทรงเดช พรนภดล ประธานบริษัท เวอร์ซุส สปอร์ตกรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ดีใจที่แฟนบอลอุดรฯ ให้การต้อนเกินความคาดหมาย ตนเองและทีมงานจะตั้งใจทำงานเพื่อชาวอุดรฯและจะพาทีมเดินไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ให้ได้ แต่ถ้าหากใครที่พลาดซื้อเสื้อในวันนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 11กุมภาพันธ์ จะมีเสื้อล็อตใหม่ออกมาให้แฟนบอลได้เป็นเจ้าของอย่างแน่นอน สำหรับแฟนบอลท่านใดที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ช็อปอุดรธานี เอฟซี บริเวณห้าแยกน้ำพุ ถนนโพศรี หรือที่ เพจ VERSUS

ที่มา – Home Cable โฮมเคเบิ้ลทีวี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน